สลด! รถเมล์ทับยายวัย 71 ดับคาล้อ

สลด! รถเมล์ทับยายวัย 71 ดับคาล้อ

สลด! รถเมล์ทับยายวัย 71 ดับคาล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รถเมล์ร่วมบริการสาย 56 ทับผู้โดยสารเป็นหญิงชราที่เพึ่งลงจากรถเสียชีวิต บริเวณหน้าตลาดพรานนก คนขับอ้างผู้ตายเดินข้ามถนนตัดหน้ารถ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.15 น.ของวันที่ 3 ต.ค. นายบู่ กิจประกอบ วัย 64 ปี พนักงานขับรถเมล์ร่วมบริการสาย 56 เล่าว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่การจราจรค่อนข้างติดขัด ผู้เสียชีวิตกดกริ่งขอลงตรงป้ายรถเมล์ หลังจากที่ผู้โดยสารลงจากรถแล้วก็หักหัวรถออกสู่ถนน จากนั้นจึงได้ยินเสียงวัตถุกระทบตัวถังรถ พอมองจากกระจกก็เห็นร่างผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวนอนอยู่ใต้ท้องรถ เข้าใจว่าเสียชีวิตจึงจอดรถ และไม่ได้คิดหลบหนี เนื่องจากเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุบริเวณติดที่นั่งคนขับรถนั้นไม่สามารถมองเห็นผู้โดยสารที่เดินตัดหน้ารถได้ เพราะที่นั่งค่อนข้างสูง จึงมองไม่เห็นว่าผู้โดยสารหลังลงจากรถเมล์แล้วเดินเลี้ยวขวาอ้อมไปข้ามถนนตัดหน้ารถเป็นเหตุให้เสียชีวิต

พนักงานขับรถเมล์คันดังกล่าว ยืนยันว่า ไม่ได้เมาสุรา หรือเสพยาเสพติด และมีความชำนาญในการขับรถมากพอ เพราะยึดอาชีพรับจ้างขับรถมานานหลายปีแล้ว สำหรับผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางสาวทองใบ แก้วกลาง เกิด พ.ศ.2482 อายุ 71 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนพบว่าอาศัยอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ บ้านเลขที่ 15 ซอยวัดพระไชยญาติ ถนนอิสรภาพ แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กทม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook