แก๊งโจ๋โหด ทรมานเด็ก 14 ใช้แปรงขัดส้วมยัดจิ๋ม

แก๊งโจ๋โหด ทรมานเด็ก 14 ใช้แปรงขัดส้วมยัดจิ๋ม

แก๊งโจ๋โหด ทรมานเด็ก 14 ใช้แปรงขัดส้วมยัดจิ๋ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแก็งวัยรุ่นโหด ทรมานเด็กสาววัย 14 ปี เรียกค่าไถ่ คาบ้านพัก หลังเรียกเงินไม่ได้ก็จับเหยื่อถีบตกสะพานหวังฆ่าปิดปาก

วานนี้ (2 ต.ค.)เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำกำลังเข้าจับกุมนายณัฐพล หรือ เมย์ จเรจินดารัตน์ อายุ 25 ปี น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ นายกอล์ฟ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ในข้อหากรรโชกทรัพย์, หน่วงเหนี่ยวกักขัง, กระทำอนาจาร และพยายามฆ่าผู้อื่น สามารถจับกุมคาบ้านพัก เขตบางขุนเทียน

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา นางฝ้าย (นามสมมติ) เข้ามายังมูลนิธิปวีณาฯ ขอให้ช่วยตามหาด.ญ.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวบุญธรรมที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. ต่อมาวันที่ 22 ก.ย. ลูกสาวโทร.มาขอให้ช่วยโอนเงิน แต่ตนไม่มี ต่อมามีผู้ชายโทรศัพท์มาขู่ขอเงินอีก กระทั่งวันที่ 29 ก.ย. ลูกสาวก็กลับมาบ้านในสภาพถูกทำร้ายบาดเจ็บ แผลทั่วตัว และอวัยวะเพศเป็นแผลฉกรรจ์

นางฝ้าย เผย ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ถูกแก๊งวัยรุ่นจับตัวไปทรมานสารพัด ทั้งตบ เตะ จับโกนผม โกนคิ้ว ใช้ธูปจี้หัว เอามีดคัดเตอร์กรีดแขนกรีดขา อีกทั้งยังใช้เข็มทิ่มกลางแผ่นหลังสักเป็นรูปดอกกุหลาบ และเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกับผงซักฟอกเทใส่แปรงขัดส้วมยัดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศจนเป็นแผลเหวอะหวะ และบังคับให้ลูกสาว โทร.หาตน เพื่อหลอกโอนเงิน แต่เมื่อไม่มีเงินให้ ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 29 ก.ย.แก๊งวัยรุ่นก็จับลูกสาวขึ้นรถจยย.มาที่สะพานพุทธ จากนั้นได้ถีบลูกสาวของตนตกสะพานหวังจะฆ่าปิดปาก แต่ลูกสาวพยายามว่ายน้ำไปเกาะผักกตบชวาแช่น้ำนานกว่า 3 ชั่วโมง ลอยคอมาเรื่อยๆจนได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดี พร้อมทั้งเรียกแท็กซี่ให้มาส่งบ้าน เวลา 04.00 น.ในวันที่1 ต.ค. จากนั้นตนจึงรีบพาลูกสาวมารักษาตัวที่โรงพยาบาล และเข้าแจ้งมูลนิธิปวีณาฯเพื่อขอความช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook