สกู๊ปพิเศษ:แฉ! ทหารสหรัฐปูด ยูเอฟโอโจมตีฐานนิวเคลียร์มะกัน

สกู๊ปพิเศษ:แฉ! ทหารสหรัฐปูด ยูเอฟโอโจมตีฐานนิวเคลียร์มะกัน

สกู๊ปพิเศษ:แฉ! ทหารสหรัฐปูด ยูเอฟโอโจมตีฐานนิวเคลียร์มะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นความลับดำมือมาอย่างยาวนาน แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องของมนุษย์ต่างดาว หรือผู้มาเยือนจากดาวดวงอื่นก็ไม่เคยเลือนหายไปจากหัวข้อการพูดคุยของคนทั้งโลก

ล่าสุด เดลี่เมล์ของอังกฤษ รายงานว่า อดีตนายทหารอาวุโสของกองทัพอากาศสหรัฐฯ เปิดเผยความลับที่เก็บเงียบมานานว่า "ยูเอฟโอ" เคยบินมาปรากฎอยู่เหนือน่านฟ้าฐานทัพนิวเคลียร์สหรัฐฯ-อังกฤษ ทำให้ระบบขีปนาวุธขัดข้องใช้การไม่ได้หลายต่อหลายครั้ง...

รอเบิร์ต ซาลาส  อดีตนายทหารอาวุโสของกองทัพอากาศสหรัฐฯ คนนี้ เผยว่าเมื่อปีค.ส.1948 พบ "ยูเอฟโอ" บินอยู่เหนือน่านฟ้าของฐานทัพนิวเคลียร์อังกฤษและสหรัฐฯ และทำให้ระบบขีปนาวุธขัดข้องใช้การไม่ได้ รวมถึงเล่าว่า ครั้งหนึ่งวัตถุลึกลับจากนอกโลกเคยทำการลงจอดยังฐานทัพอังกฤษด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้ เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 1967 เขายังพบยูเอฟโอกับตาตัวเองที่ฐานทัพอากาศ "มาล์มสตรอม"  (Malmstrom Air Force Base) ในรัฐมอนแทนา ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ โดยยูเอฟโอบินตรงมาเหนือฐานทัพ ทำให้ให้ขีปนาวุธ "มินิทแมน" ขัดข้องใช้การไม่ได้ และสัปดาห์ต่อมาก็เกิดเหตุเดียวกันในฐานทัพอื่นๆ ซึ่งโดยส่วนตัว เขาคิดว่าวัตถุลี้ลับชนิดนี้ไม่ได้มาจากที่ใดในโลกแน่นอน

รอเบิร์ต ซาลาส และทหารอีก 6 นาย จะเปิดเผยความลับเกี่ยวกับ "ยูเอฟโอ" ที่เก็บเงียบมานานให้สาธารณะชนรับรู้ ซึ่งกองทัพอากาศสหรัฐฯปิดบังมาโดยตลอด และเชื่อว่าพวกตนสามารถพิสูจน์เรื่องดังกล่าวได้

ล่าสุด เร็วๆ นี้เมื่อปี 2003 อดีตทหารยังเผยอีกว่ามนุษย์ต่างดาว ทำให้ระบบขีปนาวุธขัดข้อง และมีผู้เห็นเหตุการณ์จำนวน 120 คน  ทั้งนี้พวกเขาจะเรียกร้องให้ทางการยืนยันว่า มนุษย์ต่างดาวเคยมาเยือนโลกมนุษย์จริงๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook