สยอง! พบศพสาวถูกฆ่าเผาเกรียมคารถ

สยอง! พบศพสาวถูกฆ่าเผาเกรียมคารถ

สยอง! พบศพสาวถูกฆ่าเผาเกรียมคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งถูกไฟไหม้ และพบศพคนอยู่ภายในรถ ที่บริเวณทุ่งนาริมถนนบางคล้า-หัวไทร อ.บางคล้า จึงรุดไปยังสถานที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีแดง ทะเบียน กข 1583 ฉะเชิงเทรา สภาพรถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน คาดว่าถูกเผานานแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

ตรวจสอบภายในซากรถพบศพผู้หญิงในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ที่เบาะนั่งด้านหลัง สภาพศพถูกเผาไหม้จนเหลือแต่โครงกระดูก ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ธิติยาพันธุ์ พุ่มอรุณ อายุ 22 ปี 

ด้าน นางประนอม โพธิ์ทอง อายุ 65 ปี ยายของผู้ตายและเป็นเจ้าของรถ กล่าวความเสียใจว่าหลานเพิ่งได้เข้าทำงานเป็นพนักงานของบริษัท เวลโกรว์ อินดัสทรี จำกัด อ.บางปะกง ก่อนเกิดเหตุประมาณ 18.00 น. วันที่ 30 ก.ย. หลานกลับมาที่บ้านและยืมรถเก๋งคันดังกล่าวไปเที่ยวที่ตลาดนัดสนามมวยในอ.เมืองและตลอดทั้งคืนผู้ตายก็ไม่ได้กลับมาบ้านอีกเลย จนกระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพถูกเผาอยู่ในรถดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งผู้ตายอาจถูกคนรู้จักกันหรือแฟนที่คบหาหลอกไปฆ่าจากที่อื่น ก่อนนำศพมาเผาทำลายเพื่ออำพรางคดี ตำรวจเร่งติดตามตัวฆาตกรเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook