โหด! ลูกจ้างเขมรฆ่าเจ้าของสวนผลไม้หมกเตาถ่าน

โหด! ลูกจ้างเขมรฆ่าเจ้าของสวนผลไม้หมกเตาถ่าน

โหด! ลูกจ้างเขมรฆ่าเจ้าของสวนผลไม้หมกเตาถ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของสวนผลไม้ถูกฆ่าหมกเตาถ่าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นสองแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาที่ เพิ่งรับเข้ามาทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วีระชัย วิสุทธิธาภรณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันตรวจสอบเตาเผาถ่านกลางสวนผลไม้ ม.6 บ้านพลิ้วน้อย ต.ปัถวี อ.มะขาม หลังได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตายก่อนหมกศพไว้บริเวณดังกล่าว
      
       ที่เกิดเหตุพบศพนายปุ่น ภูมิพื้นผล อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/2 ม.6 บ้านพลิ้วน้อย ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี เป็นเจ้าของสวนผลไม้ดังกล่าว อยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในเตาถ่าน สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ จากผลการตรวจพิสูจน์ของแพทย์เบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณกกหูด้านขวา และบริเวณท้ายทอย จนกะโหลกศีรษะยุบ ลำคอถูกมัดด้วยเชือกฟาง ร่างบวมอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน
      
       จากการสอบสวนสันนิษฐานว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นสองแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาที่ นายปุ่นเพิ่งรับเข้ามาทำงานได้เพียงครึ่งเดือน นอกจากนี้ จากการตรวจค้นภายในห้องพักคนงานยังพบท่อนแป๊บเหล็กเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 3 ฟุต วางอยู่ข้างที่นอน และรอยเลือดบริเวณโรงจอดรถ โดยหลังเกิดเหตุได้หายตัวไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขขย-379 จันทบุรี ของผู้ตาย
      
ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่หาข่าวเร่งติดตามจับกุมคนร้าย พร้อมประสานความร่วมมือไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองและทางการตำรวจของฝั่ง กัมพูชา ในการสกัดจับสองคนร้ายเพราะเกรงหลบหนีข้ามประเทศ โดยผู้ตายมีศักดิ์เป็นอาของ พล.ต.อ.วาสนา เพิ่มลาภ อดีตประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งกลาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook