ร้อนฉ่า! ตามหาพ่อของลูกแอนนี่

ร้อนฉ่า! ตามหาพ่อของลูกแอนนี่

ร้อนฉ่า! ตามหาพ่อของลูกแอนนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินาทีนี้ กระแสข่าวฮอตที่ทุกคนไม่พลาดเด็ดขาดคือข่าวของฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และแอนนี่ บรู๊ค ที่เธอออกมาบอกว่า นักร้องดังคือพ่อของลูกเธอ แต่เรื่องไม่จบแค่นั้นเมื่อฟิล์มยังไม่ยอมรับเต็มปากเต็มคำนัก พร้อมกับขอให้นักแสดงสาวไปตรวจดีเอ็นเอ แต่แอนนี่เองก็ให้เหตุผลว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าไม่รับก็ไม่เป็นไรเธอสามารถเลี้ยงลูกเองได้

เรื่องราวดูเหมือนจะจบเพียงเท่านี้ แต่เหมือนระเบิดลงอีกครั้ง เมื่อเฮียฮ้อ นายสุรชัย เชรษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารค่ายอาร์เอส ลงทุนเปลืองตัวลงมาแฉว่าแอนนี่ไม่ได้คบฟิล์มคนเดียว แต่คบผู้ชายคนเดียวถึง 4 คน ที่ฮือฮายิ่งกว่านั้นคือ เฮียแฉว่าแอนนี่ เรียกเงินจากดาราชายทั้ง 4 คน จำนวนคนละ 2.5 แสนบาท เพื่อเป็นค่าคลอดลูก ยิ่งทำให้ตัวละครเพิ่มขึ้นมาอีก จนมีหลายคนพยายามไปตามหากันว่าดาราที่เหลือคือใครบ้าง

คนแรกทีีเฮียกล่าวถึงคือ จุ๊น กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธุ์สุข นักแสดงของช่อง 3 โดยเฮียกล่าวว่าเ็ป็นหนึ่งในสี่คนที่แอนนี่โทรหา แต่ล่าสุดจุ๊นออกมาปฎิเสธแล้วว่าไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับแอนนี่

แต่ก่อนหน้านี้หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็เคยกลายข่าวว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มที่ถูกต้องสงสัยว่าจะเป็นพ่อของลูกแอนนี่ แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธไป

 ล่าสุดต้น ณัฐวุฒิ ชลลัมพี ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของ สรวงสุดา ชลลัมพี ผู้จัดละครเรื่อง "ปีศาจแสนกล" งานเข้าอีกราย โดนสงสัยว่าจะพัวพันด้วย แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธอีกเช่นกัน 

"ผมบอกเลยครับว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์กับแอนนี่ คือตอนนี้มันบานปลาย คนนี้พูดไปคนนี้พูดมา ได้ยินกันไปมาตลอดเวลาเลย ผมขอไม่พูดอะไรดีกว่า เพราะตอนนี้มันเหมือนว่าเอาทุกคนเข้าไปเกี่ยวโยง ให้มันเละเทะกันไปหมด เขาอยากจะลือว่าอะไรก็ปล่อยเขาลือไป"

เชื่อว่าถ้าเรื่องนี้ยังไม่จบ คงมีดาราหนุ่มหลายคนโดนขุดคุ้ยขึ้นมาอีก แต่คนที่น่าเห็นใจมากที่สุดคือฝ่ายหญิง และลูก ที่ต้องมาเจอกับภาวการณ์แห่งความยากลำบากอีกครั้ง หวังว่าเธอคงเข้มแข็งและสามารถผ่านพ้นมันไปได้เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook