ตะลึง! พบซากหนูตายอยู่ในขนมปังแถว

ตะลึง! พบซากหนูตายอยู่ในขนมปังแถว

ตะลึง! พบซากหนูตายอยู่ในขนมปังแถว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอังกฤษซวย พบหนูตัวน้อยนอนตายอยู่ข้างในขนมปังแถว ซึ่งซื้อมาจากห้าง ศาลสั่งปรับบริษัทที่จัดจำหน่าย เป็นเงิน 5,500 ปอนด์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สตีเฟน ฟอร์ส ชาวเมืองคิดลิงตัน ออกซ์ฟอร์ดเชอร์ ประเทศอังกฤษ พบหนูตัวน้อยนอนตายอยู่ข้างใน หลังหั่นขนมปังแถว ซึ่งซื้อมาจากห้างเทสโก้ สาขาไบเคสเตอร์ เมื่อมกราคม ปี 2009 โดยคิดว่ามันเป็นส่วนผสมของแป้งที่ผสมไม่ได้ที่ก่อนอบ แต่กลับเห็นว่าวัตถุสีเข้มนั้นมีขนด้วย
      
       หลังจากนั้น เขาก็ติดต่อไปยังสภาเขตเชอร์เวล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขสิ่งแวดล้อมให้มาที่บ้านของเขาเพื่อเก็บหลักฐาน สิ่งที่เจ้าหน้าที่บอกทำให้เขารู้สึกแย่ขึ้นอีก เนื่องจากไม่มีสิ่งใดบ่งชี้ได้เลยว่าหางของหนูตัวนี้อยู่ที่ใด ซึ่งอาจจะหลุดไปก่อนขนมปังแถวนี้ถูกห่อ หรืออาจเป็นสมาชิกในครอบครัวของเขากินเข้าไปแล้วก่อนหน้านั้น
      
       ขณะที่โฆษกของบริษัทพรีเมียร์ ฟู้ดส์ได้ออกมาแสดงความเสียใจอย่างยิ่งว่าทางบริษัทได้ระงับการผลิตเบเกอรี่ทั้งหมดจากโรงงานแห่งนั้น พร้อมแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญเข้าไปตรวจสอบทันทีที่ได้รับคำร้องเรียน พร้อมยืนยันว่า นี่เป็นเพียงเหตุการณ์ครั้งเดียวที่เกิดขึ้นกับสินค้าเพียงชิ้นเดียว ไม่มีหลักฐานว่ามีหนูอยู่ในเบเกอรีอื่นอีก และไม่มีประวัติของปัญหาเดียวกันนี้อีก

ทั้งนี้ บริษัทพรีเมียร์ ฟู้ดส์ ถูกปรับเป็นเงิน 5,500 ปอนด์ และได้รับคำสั่งให้จ่ายค่าสินไหมศาลออกซ์ฟอร์ด คราวน์อีกจำนวน 11,109.47 ปอนด์ หลังจากในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทยอมรับว่าไม่สามารถรักษามาตรฐานการผลิตของโรงงานในกรุงลอนดอนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook