ภาณุพงศ์ ชี้แก๊งบึ้มรายวัน-ก๊วนเดียวกัน

ภาณุพงศ์ ชี้แก๊งบึ้มรายวัน-ก๊วนเดียวกัน

ภาณุพงศ์ ชี้แก๊งบึ้มรายวัน-ก๊วนเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาณุพงศ์ เผย มือบึ้มหลายจุดใน กทม. เป็นชุดเดียวกันในการก่อเหตุรายวัน ต้องการสร้างสถานการณ์ ข่มขู่ ปชช. ให้หวาดกลัว เร่งล่าตัวด่วน

พล.ต.อ. ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ที่ปรึกษา สบ 10 ในฐานะหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวน เหตุระเบิดทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด เปิดเผยก่อนเข้าร่วมประชุมกับชุดพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง โดยมี พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.สุเมธเรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยชุดพนักงานสอบสวน จากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 โดยเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูล และพยานหลักฐานทั้งหมด เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุระเบิด บริเวณห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์งามวงศ์วาน ข้างสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข นั้น เป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน ที่ก่อเหตุระเบิดหลายวัน อยู่ในขณะนี้ อาทิ บริเวณพระราม 3 ซ.29 แต่ล่าสุด หน้าสนามม้านางเลิ้ง โดยเชื่อว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน ที่ต้องการสร้างสถานการณ์ความรุนแรง ข่มขู่ให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัว และไม่ต้องการให้เกิดความสงบสุขขึ้นในประเทศ เนื่องจากตรวจสอบจากวงจรของระเบิด มีลักษณะเช่นเดียวกัน โดยคนที่ประกอบระเบิดนั้น น่าจะเป็นคนคนเดียวกันด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยานหลักฐานบางส่วน ทั้งจากกล้องวงจรปิด และรถยนต์ต้องสงสัย ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว โดยจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด พร้อมขอความร่วมมือจากประชาชนให้แจ้งเบาะแส กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook