ตร.ปทุมรวบแก๊งลักจยย.ได้2หนีลงน้ำ1คน

ตร.ปทุมรวบแก๊งลักจยย.ได้2หนีลงน้ำ1คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจาก ดต.เจริญ เจริญขำ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่า มีกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัย จำนวน 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาตามถนนรังสิต -นครนายก ช่วงคลองสอง เมื่อเรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คน กลับทิ้งรถและวิ่งหลบหนีลงไปในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ บริเวณฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านธงชัย


ต่อมา ร.ต.ท.อรรถพล มิ่งขำรอง รอง.สวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และทำการปิดล้อมตรวจค้นหากลุ่มวัยรุ่นที่หลบหนีลงไปในคลองรังสิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้จำนวน 2 คน คือนายชัย อายุ 16 ปี และนายเขียว อายุ 17 ปี ส่วนผู้ต้องหาอีกคน ที่หลบหนีไปได้ทราบชื่อคือนายเหน่ง อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

ในเบื้องต้นนั้น ทั้งนายชัย และนายเขียว ซึ่งต่างให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้ลักรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแต่อย่างใด มีเพียงนายเหน่ง คนเดียวเท่านั้น ที่ขับรถคันดังกล่าว มารับพวกตนที่บ้านพัก ย่านคลองสี่และกำลังจะไปเที่ยวที่งานศาลเจ้าคลองหนึ่ง แต่ก็มาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดจับ พวกตนนั้นไม่รู้เรื่องการลักรถแต่อย่างใด เพียงแต่ตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่และเมื่อ นายเหน่งบอกให้หนี พวกตนก็หนีตามเท่านั้น

หลังการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมทั้งควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.พงศรัณย์ วังพลับ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ส่วน นายเหน่ง ที่ยังหลบหนีอยู่นั้น เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook