ถูกคู่! เกย์นที ลุกโต้ พจน์ อานนท์ ได้แสบทรวง

ถูกคู่! เกย์นที ลุกโต้ พจน์ อานนท์ ได้แสบทรวง

ถูกคู่! เกย์นที ลุกโต้ พจน์ อานนท์  ได้แสบทรวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากถูก พจน์ อานน์ พูดพาดพิงถึง ล่าสุด นายนที ธีระโรจนพงษ์ หรือ "เกย์นที" ผู้ประสานงานองค์กรเครือข่ายอัตลักษณ์ทางเพศ จัดแถลงข่าวถือเป็นการตอบโต้ พจน์ อานนท์ ได้อย่างดุดันเช่นกัน 

'อันดับแรกถ้าถามว่าเกย์นทีเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ ขอเรียนว่าตนทำงานรณรงค์ต่อต้านโรคเอดส์และโรคด้านเพศสัมพันธ์ตลอดจนการตั้งท้องไม่พึงประสงค์มาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน กระทั่งองค์กรกลุ่มเส้นสีขาวของเราได้รับรางวัลจากกลุ่มภารดรภาพยับยั่งโรคเอดส์แห่งประเทศไทย ฉะนั้นหน้าที่หลักของตนคือรณรงค์ให้คนเข้าใจเรื่องป้องกันโรคทางเพศสัมพันธ์'

กรณีของ พจน์ อานนท์ ออกมาให้ข้อมูลในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ว่าประเด็นสำคัญที่ฟิล์มไม่ใช้ถุงยางอนามัย เพราะฝ่ายหญิงบอกว่าได้ป้องกันแล้ว ทำให้สะกิดใจเป็นอย่างมาก อยากเรียนว่าพจน์มีความสำคัญต่อสังคมเพราะเป็นนักปั้นต้องมีดาราอีกจำนวนมากที่ก้าวสู่วงการโดยพจน์อานนท์ จึงก่อให้เกิดข้อสงสัยว่าพจน์จะเป็นบล็อกที่ดีหรือบล็อกที่เบี้ยวกันแน่ ถ้าพจน์เป็นบล็อกที่เบี้ยวจะไม่สามารถยืนอย่างสง่างามในสังคมได้ เพราะคนที่พจน์ปั้นส่วนใหญ่มีผลพวงต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคม

ประเด็นที่สอง กรณีของพจน์ อานนท์ ออกมาพูดล้วงเกินคุณระเบียบรัตน์ พงศ์พานิช คุณพจน์ควรทราบว่าคุณระเบียบรัตน์เป็นถึงอดีต สว.ของประเทศไทย การที่คุณระเบียบรัตน์ออกมาติงอะไร ตนฟังอยู่ไม่มีผลประโยชน์อะไร แต่การที่พจน์ใช้คำหยาบคายกับคุณระเบียบรัตน์ สังคมจะต้องช่วยกันตำหนิและให้พจน์ อานนท์ออกมาขอโทษเรื่องที่ไล่ให้คุณระเบียบรัตน์เปลี่ยนทรงผม ซึ่งสิ่งที่ควรเปลี่ยนที่สุด คือพจน์ อานนท์ต้องเปลี่ยนดีเอ็นอีเป็นคนที่มีความคิดที่ทำให้เกิดวัฒนธรรมไทยเจริญรุ่งเรือง การเคารพผู้ใหญ่ อย่าใช้คำหยาบคายหรือรุนแรงกับผู้ใหญ่

ประเด็นสุดท้าย การที่ นายสิทธิกร บุญฉิม หรือเสี่ยอู๊ด ออกมาให้ข่าวแสดงความเห็นเรื่องฟิล์ม พร้อมบอกขอยกบ้านที่เคยโอนให้ฟิล์มเป็นการรับขวัญหลาน อยากเรียนถามว่าสังคมเราเป็นอะไรไปแล้ว เด็กที่เกิดมาคนนั้นไม่ใช่มนุษย์หรือ ทุกคนลองใช้ใจคิดถ้าเด็กคนนั้นโตขึ้นมาแล้วรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะรู้สึกอย่างไร อยากบอกว่าสังคมเราป่วยหนักมากไม่มีใครกล้าลุกขึ้นมาติติงมีแต่การนำเสนอข่าวให้แรงและมันส์จนเกิดความเสียหายตามอย่างที่เห็น นายนทีกล่าวปิดท้าย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook