เสี่ยอู๊ด-ร่วมแจม-ขอยกบ้านที่เคยซื้อให้มอบต่อสู่ลูก

เสี่ยอู๊ด-ร่วมแจม-ขอยกบ้านที่เคยซื้อให้มอบต่อสู่ลูก

เสี่ยอู๊ด-ร่วมแจม-ขอยกบ้านที่เคยซื้อให้มอบต่อสู่ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม" ที่เคยตกเป็นกรณีฉาวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" มาก่อนเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งขณะนี้ถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โผล่มาร่วมแจมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องฟิล์ม แอนนี่

โดยเสี่ยพระเครื่องคนดังได้เขียนจดหมายแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีของ "ฟิล์ม-แอนนี่" และให้เลขาฯนำออกจากเรือนจำไปมอบให้หนังสือพิมพ์คมชัดลึก เพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ โดยเนื้อหาในจดหมายมีความยาวทั้งหมด 3 หน้ากระดาษ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการต่อว่า "ฟิล์ม" ในด้านลบ

โดยกล่าวในทำนองว่า นักร้องหนุ่มไม่ให้เกียรติผู้หญิง ถ้าเป็นระดับนางเอกจะท้าตรวจดีเอ็นเอหรือไม่ ตอนนี้ต่างคนต่างก็ออกมาพูดให้ตัวเองดูดี นอกจากนี้ ในตอนท้ายของจดหมายยังระบุให้ "ฟิล์ม" ยกบ้านที่เขาเคยซื้อให้ มอบต่อให้กับ "น้องทีฆายุ" เพื่อเป็นการรับขวัญหลาน

"ถ้าฟิล์มไม่รับเป็นลูกก็ไม่เป็นไร และแอนนี่จะไม่ให้ตรวจดีเอ็นเอก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับผมสงสารเด็กคนนี้ และผมก็รู้สึกรักเด็กคนนี้ จึงขอวิงวอนขอร้องฟิล์ม รัฐภูมิ ถ้าไม่รับเป็นลูกก็ไม่ว่า แต่พี่อู๊ดจะขอร้องให้ฟิล์มยกกรรมสิทธิ์บ้านหลังที่พี่อู๊ดยกให้ฟิล์ม ให้กับเด็กไปเถอะ อย่างน้อยวันหน้าถ้าเขาไม่มีพ่อ เขาก็ยังมีบ้านอยู่ และอย่างน้อยบ้านที่เขาอยู่ก็เคยเป็นบ้านของบุคคลที่ใครๆ ทั้งประเทศก็รู้ว่า นั่นคือ พ่อของเด็ก สรุปบ้านหลังนี้ที่พี่อู๊ดให้ฟิล์มอยู่ พี่อู๊ดขอยกให้เป็นการรับขวัญหลานคนนี้เลยก็แล้วกันนะครับ"

อย่างไรก็ตามด้าน "ฟิล์ม รัฐภูมิ" พร้อมเปิดใจแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้งเวลา 14.00 น.ที่บริษัท อาร์เอส ซึ่ง จะนำความคืบหน้ามารายงานให้ทราบกัน


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook