ไม่จริงไม่พูด! พจน์ ย้ำเรื่องที่แฉคือความจริง

ไม่จริงไม่พูด! พจน์ ย้ำเรื่องที่แฉคือความจริง

ไม่จริงไม่พูด!  พจน์ ย้ำเรื่องที่แฉคือความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ พจน์ อานนท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อถึงกรณีที่นักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค บอกว่าได้ทำหมันแล้วเป็นที่มาของการไม่ได้ป้องกันการมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่าง แอนนี่กับฟิล์ม โดยการเปิดประเด็นของ พจน์ อานนท์ สร้างความฮือฮาให้กับคนที่ติดตามข่าวนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว  

ล่าสุด พจน์ อานนท์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการ เช้าดูวู้ดดี้ ว่า เรื่องที่พูดมาทั้งหมดนั้นคือเรื่องจริงและไม่ได้ต้องการเกาะกระแสใครดัง

'เบื่อแล้วความดัง แต่อยากออกมาพูดความจริง ผมเป็นคนตรงนะ อยากให้คนในสังคมเลิกคิดได้แล้วว่าผู้ชายเป็นฝ่ายผิด เพราะมันผิดด้วยกันทั้งคู่ ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก ตอนนี้ฟิล์มตกงาน ถูกระงับงานทั้งหมด ถ้าเป็นลูกฟิล์มจริง ต่อไปจะเอาเงินที่ไหนเลี้ยงลูก สังคมควรจะเป็นกลาง เพราะตอนที่เขามีอะไรกันสังคมไม่ได้ไปรับรู้ แต่พอเขามีเรื่องกัน สังคมชอบออกมาบอกให้คนนั้นต้องทำอย่างนั้น คนนี้ทำอย่างนี้'

'มันจะลงเอยอะไรต้องเป็นเรื่องของคน 2 คน ผมยืนยันว่าต้องตรวจดีเอ็นเอถ้าใช่ฟิล์มต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำไป แต่ถ้าไม่ใช่ แอนนี่คงต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำเหมือนกัน และตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใช่ลูกหรือเปล่า แต่ฟิล์มตายทั้งเป็นไปแล้ว'

'เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ของผู้ชาย ว่าถ้าผู้หญิงมาบอกว่าป้องกันแล้ว อย่าไปเชื่อ เราต้องป้องกันตัวเองด้วย พร้อมเตือนผู้หญิงทุกคน อย่าเชื่อถ้าหากผู้ชายบอกรักแล้วไม่ใส่ถุงยาง เพราะเรื่องเซ็กส์ห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมชาติ'

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook