ลวงสาวลาวบำเรอกามคาราโอเกะ

ลวงสาวลาวบำเรอกามคาราโอเกะ

ลวงสาวลาวบำเรอกามคาราโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ทลาย 2 ร้านคาราโอเกะเมืองปัตตานี ช่วย 4 สาวลาว หลังถูกหลอกมาค้าประเวณี

ผู้สื่อข่าวรายงานจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นายวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ผู้ช่วย รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมเจ้าหน้าที่แถลงข่าวจับกุม นางนาง ชมพูวง อายุ 56 ปี และนายเทิดศักดิ์ ทับลา อายุ 41 ปี  ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1960 และ 1961/2553 ลงวันที่ 6 ก.ย. 2553 ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหาล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลเพื่อการค้าประเวณี โดยใช้อุบายหลอกลวง หรือเพื่อแสวงหาประโยชน์สำหรับตนเองหรือผู้อื่น ไม่ว่าหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ที่ร้านน้องเล็ก คาราโอเกะ เลขที่ 156/65 และร้านคาราโอเกะน้องพร เลขที่ 156/84 หมู่ 8 ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี

สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.6 บก.ปคม.สืบทราบว่ามีการลักลอบค้าประเวณีหญิงสาวชาวลาวในร้านคาราโอเกะทั้งสองแห่ง จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานก่อนพิจารณาขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา พร้อมกับเข้าตรวจค้นจนสามารถช่วยเหลือหญิงสาวผู้เสียหายไว้ได้ 4 ราย โดย 2 ในนั้นมีอายุไม่ถึง 15 ปี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดถูกนายหน้าชาวลาว 2 ราย ล่อลวงมาโดยอ้างว่าจะพามาทำงานในร้านอาหารที่ประเทศไทยซึ่งมีรายได้ดี แต่หลังจากเดินทางมาแล้วกลับถูกส่งมาค้าประเวณีที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี กระทรวงพัฒนาสังคมฯ ได้พาผู้เสียหายไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ ก่อนจะพิจารณาส่งตัวกลับประเทศ ด้านผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธ โดยชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook