ริต้า ขอโทษ อ้น ไม่ได้ไหว้ อ้างคนเยอะ

ริต้า ขอโทษ อ้น ไม่ได้ไหว้ อ้างคนเยอะ

ริต้า ขอโทษ อ้น ไม่ได้ไหว้ อ้างคนเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องเป็นราวยังไม่จบ เมื่อพิธีกรสุดฮา "อ้น ศรีพรรณ" เผยว่าถูกนางเอกหน้าฝรั่ง "ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น" เชิดใส่ แถมไม่ยกมือไหว้ทักทายรุ่นพี่ แม้เจ้าตัวจะออกมาพูดว่าไม่เกาเหลากันแต่แอบเหน็บเบาๆ ว่าเด็กสมัยนี้ไม่ค่อยรู้จักสัมมาคาราวะ พอเจอตัว"ริต้า"เจ้าตัวเผยเคยขอโทษไปแล้วสองรอบ

"ริต้าอยู่วงการนี้มาสิบกว่าปีแล้ว มั่นใจว่าเราทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีนะคะ เราก็ทำหน้าที่ของเราตามงานที่ถูกจ้างมา แต่บางครั้งก็ไม่รู้ว่าผิดพลาดอะไรไป แต่เราไม่ได้มองโลกในแง่ร้าย มองโลกในแง่ดีมาก ตัวริต้าก็อธิบายไปแล้วว่าคนเยอะ กรรมการก็เยอะมาก ริต้าเองก็ไปทำงานมา มาถึงก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าแต่งตัว เพื่อที่จะเดินแบบไม่ได้คิดในเรื่องขนาดนั้น เราคิดว่าเราสวัสดีทุกคนแล้วไม่ทราบว่าเราพลาดใคร มันไม่ใช่ความตั้งใจว่าที่เราจะทำอะไรใคร"

จะมีการคุยกันมั้ย

"เดี๋ยวริต้าต้องไปเรียนแล้วด้วย มีหลายสิ่งที่ริต้าให้ความสนใจ ริต้าก็อธิบายไปแล้วแต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวว่าเขาจะคิดยังไง"

ฝากอะไรถึงอ้นมั้ย

"ฝากบอกไปแล้วนะคะว่าขอโทษไม่ได้ตั้งใจ"

กลัวคนจะมองว่าก้าวร้าวมั้ย

"ไม่กลัวเลยค่ะ ริต้ามั่นใจในการทำงาน มั่นใจในสิ่งที่ทำ การที่เราสวัสดีไม่ครบทุกคน ไม่ได้หมายความว่าเราเป็นคนไม่มีมารยาท เข้าห้องมาเรายกมือไหว้ คนมันเยอะอาจจะมีการผิดพลาด ริต้าก็ยิ้มให้นะ ริต้าค่อนข้างเป็นคนร่าเริงนะ"

จะเอ่ยขอโทษเขาได้มั้ย

"ริต้าขอโทษไปสองครั้งแล้วนะคะ ไม่อยากมีปัญหากับใครทั้งนั้น ยังงงเลยว่าข่าวมาได้ยังไง พี่ ๆ หลายคนไม่เห็นด้วยกับข่าวเท่าไร"

ได้ยินว่าจะบินแล้ว

"บินไปถ่ายโฆษณาที่ออสเตรเลียก่อนแล้วกลับมาปุ๊บก็ไปนิวยอร์กต่อเลย 3 เดือนค่ะ ไปเรียนแฟชั่นดีไซน์ อยากเรียนนานมากแล้ว ไม่เคยได้ไปเสียที เราต้องสละจริงๆ มีละครติดต่อมาสองเรื่อง ถ้าเรารอให้โตกว่านี้ คิดว่ามันช้าไป ไปเรียนเพิ่มเติมความรู้ คิดว่าเปิดมุมมองความรู้ ก็คิดถึงเมืองไทยเหมือนกัน และเสียดายโอกาส มีงานเยอะเสียดายมากๆ มีแฟชั่นวีกด้วยทุกปีจะได้เดิน ปีนี้ไม่ได้เดินแต่ตั้งใจไว้แล้ว ค่าเรียนแพงมากไม่ถึงล้านค่ะ แต่ว่าก็ฝากผลงานให้แฟนๆนะคะ ศิลาพัชรดวงใจนักรบ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook