เข็ม น้ำตาคลอ หวั่นใจ เป๊ก ธัญญ่า เลิกกัน

เข็ม น้ำตาคลอ หวั่นใจ เป๊ก ธัญญ่า เลิกกัน

เข็ม น้ำตาคลอ หวั่นใจ เป๊ก ธัญญ่า เลิกกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นน้องสนิทของทั้งสองฝ่ายสำหรับนางเแบบสาว 'เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ' ที่แสดงความเป็นห่วงครอบครัวของ 'ธัญญ่า' และ 'เป๊ก-สัญชัย' นางแบบสาวให้สัมภาษณ์ในอาการที่เป็นห่วงเพื่อนซี้อย่างเห็นได้ชัด ยอมรับเคยพูดให้ทั้งคู่ดีกันมาแล้ว

'เข็มพูดจริง ๆ ไม่ได้โกหกนะพี่ ตั้งแต่มีเรื่องออกมาครั้งแรกเมื่อหลายเดือนนั้น เข็มเคยพูดกับพี่สองคนแค่ครั้งเดียวเอง ซึ่ง ตอนนั้นเข็มบอกว่า พี่เป๊กเลือกแล้วนะ เป็นพี่ญ่า ส่วนพี่ญ่ารับรู้แล้วว่าพี่เป๊กเลือก คือเราพูดให้เขาสองคนเข้าหากันให้ดี เพราะต่างคนต่างเลือกแล้ว ต่างคนมีเส้นทางเยอะมาก แต่ทั้งคู่ได้เลือกกันแล้ว เข็มพูดแค่นั้นวันเดียวค่ะ และหลังจากนั้นเข็มไม่พูดอะไรอีกเลย พี่เป๊ก-พี่ญ่าเขาไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังอีกเลย เขาอาจกลัวว่าเข็มจะต้องตอบคำถาม เพราะว่าเข็มต้องเจอสื่อบ่อยด้วยมั้ง'

เข็มรู้เรื่องที่พี่เป๊ก ซื้อรถ ซื้อบ้านให้สาวคนใหม่หรือเปล่า

'โห...ถ้าซื้อรถ ซื้อบ้านให้ เดี๋ยวมีเคลียร์กันหน่อยนะ กับน้องรู้จักกันมาสิบสามปียังไม่เคยซื้อให้เลย (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ คืออันนี้เข็มไม่ทราบค่ะ แต่เข็มให้กำลังใจทั้งคู่คืออย่างน้อย ๆ ได้เลือกกันแล้ว ที่สำคัญกว่าจะได้น้องลียามามันไม่ใช่ง่าย ลียาเป็นเด็กน่ารักมากค่ะ'

เข็มเสียใจใช่ไหมถ้าทั้งคู่เขาเลือกที่จะเดินทางใครทางมัน

'รู้สึกกระทบกระเทือนใจมากกว่าค่ะ จะบอกว่าเสียใจเข็มไม่สามารถพูดได้เต็มปาก เพราะว่าการตัดสินใจอะไรของคนสองคน เขาคงมีความสุขกับการตัดสินใจไปแล้ว เพราะฉะนั้นเราควรมีความสุขกับการตัดสินใจของเขาด้วย เราต้องเห็นด้วยกับการตัดสินใจของทั้งคู่และสนับสนุน เพราะเข็มถือว่าเขาเลือกแล้ว แต่เข็มไม่รู้จริง ๆ นะเรื่องนี้ พี่เป๊กไม่ได้พูดเรื่องนี้กับเข็มเลยค่ะ'

เป็นน้องที่สนิทกับทั้งคู่เรามีอะไรจะบอกไหม

'เดี๋ยวเข็มร้องไห้อ่ะพี่ (น้ำตาคลอ) เข็มยังคุยบีบีกับพี่ญ่าตลอดค่ะ ให้กำลังใจพี่ญ่า ขอให้พี่ญ่าหนักแน่นเข้าไว้ ส่วนพี่เป๊กเข็มอยากให้เขาคิดดี ๆ ก่อนตัดสินใจอะไรลงไป อยากให้คิดถึงลียาเยอะ ๆ แล้วให้คิดถึงว่ากว่าที่จะได้ลูกคนนี้มาไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ค่ะพอได้มาปุ๊บเขาเป็นเด็กที่น่ารักมาก ไม่อยากให้เขามาเจอเรื่องอะไรที่มันหนักสำหรับเด็กค่ะ'

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook