ทักษิณอยู่รัสเซีย บอกพร้อมปรองดองเสมอ

ทักษิณอยู่รัสเซีย บอกพร้อมปรองดองเสมอ

ทักษิณอยู่รัสเซีย บอกพร้อมปรองดองเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.ส.เพื่อไทยบินเยี่ยมทักษิณที่รัสเซีย บอกอดีตนายกฯ ยังแข็งแรงดี ย้ำให้ทุกคนช่วยเรื่องปรองดอง พร้อมช่วยพรรคคิดนโยบายหาเสียงช่วยเหลือประชาชน

นายสุชาติ ลายน้ำเงิน ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย
กล่าวว่า ตนและส.ส.เพื่อไทยรวม 7 คน เดินทางไปเยี่ยมพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กรุงมอสโกว์ ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณยังสุขภาพแข็งแรง หน้าตาสดใส คำพูดแรกที่พ.ต.ท.ทักษิณพูดกับพวกตนคือ เป็นห่วงสถาบันและประเทศมากกว่าชีวิตของพ.ต.ท.ทักษิณเอง โดยพ.ต.ท.ทักษิณยืนยันว่า อยากเห็นความปรองดอง และพร้อมทำทุกอย่างให้เกิดความปรองดองขึ้นในบ้านเมือง และย้ำให้ส.ส.ทุกคนช่วยเดินหน้าสร้างความปรองดอง ใครจะว่าหรือตำหนิ พ.ต.ท.ทักษิณก็ไม่เป็นไร สักวันหนึ่งความจริงจะปรากฏเอง

 นายสุชาติ ยังกล่าวอีกว่า  นอกจากนี้พ.ต.ท.ทักษิณยังบอกว่า หากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ก็จะช่วยคิดนโยบายหาเสียงให้พรรคเพื่อไทยไปช่วยเหลือประชาชน เพราะทนเห็นชาวบ้านเดือดร้อนไม่ได้ พร้อมกันนี้ยังกำชับให้ส.ส.เพื่อไทยช่วยกันจับตาการทุจริตของรัฐบาล โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการ เพราะไม่มียุคใด นอกจากรัฐบาลนี้ที่การแต่งตั้งโยกย้ายต้องเสียเงินทองเพื่อขึ้นสู่ตำแหน่งใน ทุกองค์กร ทั้งผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook