เต๋าแพ้ท้องแทนเมียไม่เกี่ยงเพศแต่ลุ้นชาย

เต๋าแพ้ท้องแทนเมียไม่เกี่ยงเพศแต่ลุ้นชาย

เต๋าแพ้ท้องแทนเมียไม่เกี่ยงเพศแต่ลุ้นชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า แพ้ท้องแทนเมีย ไม่เกี่ยงเพศแต่ลุ้นชายเล็งยุ้ยออกงานเลี้ยงลูก

เรียกว่าเป็นว่าที่คุณพ่อลูกดกอีกคนแล้ว สำหรับหนุ่มเต๋า - สมชาย เข็มกลัด ที่ล่าสุดภรรยาสุดเลิฟ ก็ต้องครรภ์คนที่ 2 แล้ว ซึ่งงานนี้เต๋าสมชาย ก็ตั้งชื่อไว้รอว่าน้องสุขใจ ส่วนเรื่องเพศหนุ่มเต๋าเขา ก็บอกว่าไม่เกี่ยง แต่ก็อยากได้ลูกชาย แถมคราวนี้หนุ่มเต๋า ยังแพ้ท้องแทนภรรยาอีกต่างหากกำลัง จะมีลูกคนที่ 2 แล้วรู้สึกยังไงบ้าง

"มีลูกคนที่สองแล้วก็ดีครับ น่าชื่นใจ เพราะว่าเราก็อยากให้น้องสมใจเขามีเพื่อน จะได้มีเพื่อนเล่นไปโรงเรียนเวลาทำ อะไร ผมว่ามันคือพี่น้องมันเป็นความสุขอีก แบบหนึ่ง ตอนนี้ก็สามเดือนแล้ว ยุ้ยเขาก็มีอาการมึนๆ บ้างแล้วก็จะเหนื่อย แต่ว่ายังไม่อาเจียนเหมือน ท้องแรก เพราะว่าตอนท้องแรกยุ้ยเขาก็ไม่อาเจียนครับ ตอนนี้เราก็บอกเขาว่าทำอะไรให้เป็นธรรมชาติเหมือนเราใช้ชีวิตตามปกติประจำวัน แต่ก็ให้ระมัดระวังมากขึ้นเท่านั้นเอง"

มีแพ้ท้องแทนภรรยาไหม "แพ้ท้องแทนภรรยาไหมเหรอครับ ก็มีแต่อยากกินครับ บางทีอยากทานนู้นทานนี้ ทานขนมจีนน้ำยา หมายถึงตัวผมนะอยาก เขาก็จะบอกว่าเธอแพ้ท้องฉันหรือเปล่า ก็บอกไม่รู้สึกแต่ว่าฉันอยากไปหากินได้ไหม บางทีตอนกลางคืนสี่ทุ่มแล้ว เขาบอกว่าเขาอยากทานน้ำแข็งใส เราจะไปหาที่ไหน ถามว่าไกลไหม ก็ต้องบอกว่าไกลโคตร แต่ก็ฉันท้องนะ เราก็บอกโอเคได้ก็ขับรถกันไปทานน้ำแข็งใสตอนห้าทุ่ม "

คนที่ 2 นี่อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย "คนที่สองถ้าถามว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชายก็คนอื่นจะบอกว่า เราได้ผู้หญิงมาแล้วก็ อยากได้ผู้ชาย แต่โดยส่วนตัวผมกับภรรยาผมคุณยุ้ยคำว่าลูกเชื่อว่าดีหมด คือ สิ่งมหัศจรรย์ได้เกิดขึ้นบนโลกแล้ว เราไม่ได้กะเกณฑ์ว่า เราจะต้องได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งอีกสองสามเดือนน่าจะรู้ว่าเพศอะไรแต่ก็จะยังไม่บอกเหมือนเดิม โรงพยาบาลก็โรงพยาบาลตำรวจเหมือนเดิม คุณหมอ ก็คุณหมอคนเดิม ไปเก็บภาพเหมือนเดิม คือทุกอย่างเหมือนเดิมหมด เพียงแต่เปลี่ยนหน้าลูกผมเท่านั้นเอง ครับ ซึ่งผมคิดว่าคนที่สองน่าจะพอแล้วนะครับ ถ้าหลังจากนั้นเราก็ค่อยว่ากันอีกที และ ถ้าน้องสุขใจคลอดยุ้ยเขาก็ต้องมาเป็นแม่บ้านเต็มตัวครับ เรามีการคุยกันว่าอย่างนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพื่อลูกเราทำได้อยู่แล้ว อย่างนี้ครับคือผมเชื่อว่าระยะเวลาภายในสองปีสามปีนี้ เป็นเวลาที่เลี้ยงลูก ได้ดีที่สุดเขาจะไปไวหรือช้าอยู่ที่เราหลังจากนี้ เขาจะไปโรงเรียนแล้ว เราจะมีเวลาเยอะขึ้น ผมว่าถ้าเวลามันผ่านไปแล้วเราไม่สามารถเอามันกลับคืน มาได้ ถามผม ผมเต็มที่อยู่แล้ว แต่ถ้าผมไปทำงานแล้วใครจะดูแล ผมยังยืนยันว่าเรายังเลี้ยงเองเหมือนเดิม "

น้องสมใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง "น้องสมใจตอนนี้น่ารักมากครับสุดๆ หกเดือนแล้วครับ ตอนนี้น้ำหนักเกือบแปด กิโลกรัมแล้ว เขาจะท้วมๆ แต่ไม่อ้วนนะ อาจจะระยะสุดท้ายหน่อยๆ ทุกคนก็จะรู้ว่าเด็กๆ เขาจะพูดเพียงแต่พูดไม่ เป็นภาษาเท่านั้นเอง เริ่มคลานบางแล้ว คิดว่าเร็วๆ นี้คงตั้งไข่ได้ นั่งได้ จับขวดนมได้เองแล้วครับ ผมก็ให้เขาทาน ตามหมอสั่งแล้วก็อ่านหนังสือให้เขาฟัง "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook