โชเฟอร์TAXIน้อยใจศิริโชคปีนเสาไฟหน้าสภา

โชเฟอร์TAXIน้อยใจศิริโชคปีนเสาไฟหน้าสภา

โชเฟอร์TAXIน้อยใจศิริโชคปีนเสาไฟหน้าสภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์ TAXI น้อยใจ "ศิริโชค" ไม่ว่างรับเรื่องร้องเรียน ถูกทหารทำร้ายร่างกาย ปีนเสาไฟฟ้า หน้าอาคารวุฒิสภา ขณะเจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือปลอดภัยแล้ว

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา นายพงศ์พิชาญ ธนถิรพงศ์ อายุ 47 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ได้ปืนเสาไฟส่องสว่าง ขนาดความจุประมาณ 10 เมตร หน้าอาคารวุฒิสภา โดยบริเวณแขนซ้ายใช้ผ้าพยุงคล้ายคนแขนหัก และตาข้างซ้ายใช้อุปกรณ์ป้องกันติดไว้ โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้พยายามร้องเรียนมาแล้วทุกหน่วยงาน ว่าถูกทหารทำร้ายร่างกาย และครั้งนี้ได้เข้ามาเพื่อยื่นเรื่องให้ นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะคนสนิทนายกรัฐมนตรี รับเรื่อง แต่ นายศิริโชค รีบเดินทางกลับห้องประชุม ทำให้เกิดความน้อยใจ จึงตัดสินใจปืนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ด้าน นายประสงค์ นุรักษ์ สมาชิกวุฒิสภาสรรหา พยายามเกลี่ยกล่อม แต่ได้รับคำตอบว่า อยากลงแต่ลงไม่ได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ 3 คน ปืนเสาไฟ นำเชือกขนาดใหญ่ผูก แล้วค่อยๆ นำตัวลงมาอย่างทุลักทุเล จากนั้นมีการนำตัวปฐมพยาบาลต่อ อย่างไรก็ตามในการประชุมพรรคภูมิใจไทย ที่ผ่านมา นายพงศ์พิชาญ ได้เดินทางไปที่พรรคเกือบทุกครั้ง และพรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่อนุญาตให้เข้าพรรค และก่อนหน้านี้ได้เข้าไปร้องเรียนภายในทำเนียบรัฐบาล โดยมีการบีบแตรรถบริเวณหน้าตึกบัญชาการมาแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook