รปภ. เครียดจัด รักเมีย เสียดายกิ๊ก ระเบิดหัวยุติปัญหา

รปภ. เครียดจัด รักเมีย เสียดายกิ๊ก ระเบิดหัวยุติปัญหา

รปภ. เครียดจัด รักเมีย เสียดายกิ๊ก  ระเบิดหัวยุติปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุคนใช้ปืนฆ่าตัวตาย จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงยังสถานที่เกิดบริเวณเรือนรับรอง เรือนจำอำเภอชัยบาดาลพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายบนผ้าห่มนวมที่ใช้เป็นที่นอน สวมเครื่องแบบ รปภ.ของเรือนจำ ที่มือขวาพบอาวุธปืนขนาด .38 มีบาดแผลที่ศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด เลือดไหลนองเต็มพื้น

เจ้าหน้าตรวจสอบทราบชื่อภายหลังคือ นายเกียรติศักดิ์ ทองชุม อายุ 45 ปี ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่เรือนจำดังกล่าว ในที่เกิดเหตุพบก้นบุหรี่ตกอยู่ที่พื้นจำนวนกว่า 10 อัน นอกจากนี้ในตัวยังพบจดหมายเขียนระบายความในใจถึงนางสุณี ทองชุม ภรรยา เขียนขอโทษที่แอบไปมีกิ๊กกับแม่ค้าในตลาดลำนารายณ์อย่างลึกซึ้งและถูกภรรยาจับได้ สุดท้ายภรรยายื่นคำขาดให้เลิกยุ่งเกี่ยว แต่ตนทำไม่ได้เนื่องจากรักทั้ง 2 คน ประกอบกับมีปัญหาเรื่องการเงินจึงคิดไม่ตก เลยตัดสินใจยิงตัวตาย

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ทำการสอบสวนเพื่อน รปภ.ของคนตายทราบว่า นายเกียรติศักดิ์เข้าเวรยามเมื่อเวลาเที่ยงคืนและออกเวรเวลา 03.00 น. หลังออกเวรแล้วเห็นผู้ตายเดินไปนั่งที่เรือนรับรอง พร้อมกับจุดบุหรี่สูบชนิดมวนต่อมวน ซึ่งก็ไม่คิดเหมือนกันว่า นายเกียรติศักดิ์จะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook