กมธ.ตปท.พบ บูท ค้นความจริงกรณี ศิริโชค

กมธ.ตปท.พบ บูท ค้นความจริงกรณี ศิริโชค

กมธ.ตปท.พบ บูท ค้นความจริงกรณี ศิริโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรรมาธิการ การต่างประเทศ เตรียมเข้าเรือนจำวันนี้ เพื่อค้นหาความจริง กรณี "ศิริโชค โสภา" คนสนิทนายกฯ ดอดเข้าพบ "วิคเตอร์ บูท" ในเรือนจำ

นาย ต่อพงษ์ ไชยสาส์น ประธานคณะกรรมาธิการการต่างประเทศ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการเตรียมเดินทางเข้าพบ นายวิคเตอร์ บูท ที่เรือนจำในวันนี้ว่า เป็นไปเพื่อต้องการค้นหาความจริงให้ปรากฏ เนื่องจาก ขณะนี้สังคมรับข่าวที่เกี่ยวข้องกับ นายวิคเตอร์ จากกรณีที่ นายศิริโชค โสภา เดินทางเข้าพบก่อนหน้านี้ ซึ่งข่าวที่ออกมาปรากฏว่า มีการนำเสนอออกมา 2 ข้อมูล ซึ่งไม่ตรงกัน จึงต้องมีการหาความจริงว่า เกิดอะไรขึ้นกันแน่ในการเข้าพบของ นายศิริโชค โสภา วันนั้น

อย่างไรก็ตาม นายต่อพงษ์ กล่าวต่อว่า การเข้าพบในวันนี้ กรรมาธิการการต่างประเทศ ไม่ได้ปิดกั้นเฉพาะกรรมาธิการที่มาจากฝ่ายค้าน แต่เปิดโอกาสให้ กรรมาธิการในคณะร่วมเข้าพิสูจน์ความจริงเหล่านี้ได้ด้วย โดยได้มีการประสานผ่านไปยัง อธิบดีกรมราชฑัณฑ์แล้ว ซึ่งยืนยันว่า คงได้เข้าไป แต่นายวิคเตอร์ จะยินยอมพูดคุยด้วยหรือไม่นั้น เป็นสิทธิ์ และการตัดสินใจของ นายวิคเตอร์

ขณะที่ทางด้าน นายศิริโชค โสภา นั้น นายต่อพงษ์ กล่าวว่า ได้มีการประสานมาที่คณะกรรมาธิการแล้วว่า จะเข้าแจงรายละเอียดในวันพุธหน้านี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook