เหี้ยม! คลิปสาววัยรุ่นโยนลูกหมาลงน้ำที่เชี่ยวกราก

เหี้ยม! คลิปสาววัยรุ่นโยนลูกหมาลงน้ำที่เชี่ยวกราก

เหี้ยม! คลิปสาววัยรุ่นโยนลูกหมาลงน้ำที่เชี่ยวกราก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิดีโอโยนลูกหมาปรากฎอีก หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนเพิ่งเกิดส่งก่นด่าอึกทึกครึกโครมใน อังกฤษต่อวิดีโอสตรีวัย 45 ปีรายหนึ่งจับลูกแมววัยไม่ถึง 1 ปี โยนลงถังขยะอย่างเลือดเย็น

โดยคลิปวิดีโอนี้เป็นภาพของเด็กหญิงโยนลูกสุนัข 6 ตัวลงแม่น้ำที่กำลังไหลบ่า ความยาว 44 วินาที ภาพอันน่าสะเทือนใจดังกล่าว ถูกจับได้โดยกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ของ แดรัลล์และสเตฟานี่ แมนน์ ที่เมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ

เดิมทีโพสต์อยู่บนยูทิวบ์ เป็นภาพเด็กหญิงผมบลอนด์รายหนึ่งสวมเสื้อวอร์มสีแดง ค่อยๆนำลูกสุนัขลายดำขาวออกจากถังและโยนมันลงแม่น้ำท ี่กำลังไหลเชี่ยวกรากทีละตัวจนหมด ทั้งนี้คลิปดังกล่าวถูกลบออกจากยูทิวบ์แล้ว อย่างไรก็ตามมันถูกนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ต่างๆอีกหลายแห่ง

คลิปดังกล่าวสร้างความโกรธกริ้วบนโลกออนไลน์ทั้งตามห้องสนทนาต่างๆและเฟซบุ๊ค ที่เรียกร้องให้ติดตามนำตัวเธอมาลงโทษ

 

เว็บเพจของเฟซบุ๊คหลายๆหน้าถูกสร้างขึ้นมาเพื่อมอบคำ ด่าทอต่อเด็ก หญิงรายนี้ ในจำนวนนั้นมีหนึ่งรายตั้งชื่อว่า "Find the Girl Who Threw Puppies in River" บอกว่า "หาเด็กหญิงคนนี้ให้พบและส่งเธอเข้าคุกในข้อหาทารุณสัตว์" ส่วนผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ แจคเคลีน วิลล์ส เขียนบนเว็บเพจ ขณะที่ เดฟ เชอร์ริด เขียนว่า "จับเธอโยนลงแม่น้ำแทนสุนัขไปเลย" ขณะที่ข้อความส่วนใหญ่บน อิมเมจบอร์ด4chan ก็ขู่ลงโทษรุนแรงต่อเด็กหญิงรายดังกล่าวซึ่งผู้ใช้บา งคนบอกว่ามาจากบอสเนีย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองโคเวนทรีได้รับร้องเรียน ในเรื่องดัง กล่าว ก็ได้ส่งเรื่องต่อไปยังองค์กรคุ้มครองสัตว์ ซึ่งในขณะนี้ทั้งสองหน่วยงานกำลังร่วมมือกันสืบหาตัว หญิงใจร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีข้อหา "ทารุณกรรมสัตว์"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook