นร.ม.3กาฬสินธุ์ถูกเพื่อนปาดคอสาหัส

นร.ม.3กาฬสินธุ์ถูกเพื่อนปาดคอสาหัส

นร.ม.3กาฬสินธุ์ถูกเพื่อนปาดคอสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ใหญ่เมืองกาฬสินธุ์ โร่แจ้งความหลังลูกชาย นักเรียนชั้น ม.3 ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนใช้คัตเตอร์ปาดคอ อาการสาหัส เหตุมาจากทะเลาะวิวาท

นาย แดงฤทธิ์ ปิ่นลออ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.8 ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.บุญจันทร์ สังข์ทอง พนักงานสอบสวนสภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ หลังจากเด็กชายวตัญญู ปิ่นลออ อายุ 14 ปี นักเรียน ม.3 โรงเรียนสมเด็จประชานุเคราะห์ ซึ่งเป็นบุตรชายถูกนายธนินทร์ วงศ์สวาท อายุ 15 ปี เพื่อนร่วมชั้นเรียน ใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา นายแดงฤทธิ์ ปิ่นลออ เล่าว่า สาเหตุที่เข้าแจ้งความครั้งนี้ เนื่องจากเมื่อช่วงเวลา 19.00 น.ของวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาตนได้รับ แจ้งว่าเพื่อนบ้านว่าเด็กชายวตัญญู ลูกชายถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนทำร้ายร่างกาย โดยใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอจนได้รับบาด เจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จ จึงเดินทางไปดูอาการและสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงทราบว่า

ขณะ กำลังเลิกเรียนเด็กชายวตัญญู ปิ่นลออ อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนสมเด็จประชานุเคราะห์ชั้นม.3 ซึ่งเป็นบุตรชายได้ ทะเลาะกับ นายธนินทร์ วงศ์สวาท อายุ 15 ปี เพื่อนร่วมชั้นเรียน จนชกต่อยกัน แต่นายธนินทร์กลับใช้มีดคัดเตอร์ปาด คอลูกชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นแผลฉกรรจ์ยาวกว่า 6 นิ้ว ดังนั้น จึงเดินทางเข้าแจ้งความและติดตามคดีกับตำรวจ เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป แม้ขณะนี้อาการของลูกชายจะปลอดภัยแล้วก็ตาม

ด้าน พ.ต.ท.บุญจันทร์ สังข์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.สมเด็จ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อน เกิดเหตุเด็กชายวตัญญู และนายธนินทร์ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นชกต่อย เนื่องจากเด็กชายวตัญญูได้เดินเข้าไป ต่อว่านายธนินทร์ที่ไปทำร้ายร่างกายเด็กชายณัฐวุฒิ ปิ่นลออ ซึ่งเป็นน้องชาย ทำให้นายธนินทร์ไม่พอใจ ซึ่งทั้งสองจึงลงมือชกต่อยกัน โดยนายวัตญญูได้ควักเอาสนับมือชกเข้าที่ใบหน้านายธนินทร์ ทำให้นายธนินทร์สู้ไม่ได้ จึงควักเอาอาวุธ มีดคัตเตอร์ปาดเข้าที่บริเวณต้นคอด้านหลังเด็กชายวตัญญู จนเป็นแผลฉกรรจ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook