ภาณุพงศ์ตั้งนำจับ1แสนบึ้มซ.รางน้ำ

ภาณุพงศ์ตั้งนำจับ1แสนบึ้มซ.รางน้ำ

ภาณุพงศ์ตั้งนำจับ1แสนบึ้มซ.รางน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ เผย ว่าที่ ผบ.ตร. สั่งระดมหาข่าวทุกหน่วย กรณีระเบิดคิงเพาเวอร์ สอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท มุ่งปมการเมือง

พล.ต.อ. ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากกรณีที่เกิดเหตุลอบวางระเบิดบริเวณ อาคารคิงเพาเวอร์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น พล.ต.อ.ประทีป ตันประเสริฐ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ว่าที่ ผบ.ตร. ได้สั่งการเรียกประชุมหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องทั้งตำรวจนครบาล ตำรวจสอบ สวนกลาง ตำรวจสันติบาล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน สน.พญาไท

จากกรณีดังกล่าวทาง เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุและได้ข้อมูลมาบางส่วน แต่ยังไม่ละเอียดจึงขอเวลาตรวจสอบ เพิ่มเติม สำหรับคดีดังกล่าว ทางคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจหรือ กต.ตร. ได้ตั้งรางวัลให้ ประชาชนที่ทำหน้าที่เป็นพลเมืองดี ติดตามและให้ข้อมูลการนำไปสู่การจับกุมคนร้ายจำนวน 100,000 บาท

ส่วนประเด็นในการสอบสวนมุ่งไปที่เรื่องการเมืองและเรื่องส่วนตัว แต่ยังไม่สามารถระบุได้อย่างละเอียดว่า เกี่ยวข้องกับใครจนกว่าจะสามารถจับผู้ต้องหาได้ ส่วนกรณีที่จะโอนไปให้ดีเอสไอหรือไม่นั้น ก็ต้องดูว่าเข้าข่ายองค์ประกอบหรือไม่ แต่เบื้องต้นเป็นหน้าที่ ของตำรวจ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ฝากถึงประชาชนทุกคนว่า ให้ช่วยเป็นหูเป็นตา หากพบเห็นสิ่งใดที่ต้องสงสัยให้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไปตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook