ระเบิดคิงเพาเวอร์ รปภ.บาดเจ็บ 1 ราย

ระเบิดคิงเพาเวอร์ รปภ.บาดเจ็บ 1 ราย

ระเบิดคิงเพาเวอร์ รปภ.บาดเจ็บ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พ.ต.ท.กฤษณะ สุกันทะ สว.สส.สน.พญาไท เปิดเผยว่า ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณป้อมยาม ทางเข้าที่จอดรถคิงเพาเวอร์ ด้านถนนพญาไท เยื้องราชวิถี ซอย 7 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี ทั้งนี้แรงระเบิดส่งผลให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของห้างได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง ร.พ.ราชวิถี แล้ว ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กันพื้นที่ไว้ไม่ให้บุคคลที่ไม่ส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึง สื่อมวลชนเข้าไปในพื้นที่ เนื่องจากเกรงว่า จะไม่ได้รับความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น จากการสอบถาม พนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารบริเวณใกล้เคียง ทราบว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นตอนประมาณ 23.00 น.ที่ผ่านมา จากนั้น ได้วิ่งออกมาดู พบว่า เห็น รปภ. นอนฟุบอยู่กับพื้น จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถพยาบาล ได้มาถึงที่เกิดเหตุพร้อมนำคนเจ็บส่ง ร.พ.ราชวิถี ส่วนตนเองนั้นมีอาการตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจาก เสียงระเบิดดังขึ้นสนั่นหวั่นไหว

ทั้งนี้ ทราบชื่อ ผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว คือ นายเจษฎา จันทร์กระจ่าง อายุ 27 ปี ซึ่งเป็น รปภ. ของห้าง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่บริเวณใบหน้าและร่างกาย ยังไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด ได้กันพื้นที่บริเวณดังกล่าว และตรวจสอบเก็บกู้วัตถุระเบิด พบบนพื้น มีหลุมเส้นผ่านศูนย์กลาง 10 ซ.ม. ลึก 1 ซ.ม. ยังระบุไม่ได้ ว่าเป็นการขว้าง หรือ นำมาวางไว้ ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต่อสื่อมวลชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook