จับ! พระฉาว แอบกุ๊กกิ๊กสาวประเภท 2

จับ! พระฉาว แอบกุ๊กกิ๊กสาวประเภท 2

จับ! พระฉาว แอบกุ๊กกิ๊กสาวประเภท 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองลำปาง ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านที่สุดทนกับพฤติกรรมของพระนอกรีดรูปหนึ่งต่อไปไม่ไหว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบนำโดย ร.ต.อ.สามารถ วงศ์ใหญ่ รองสวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยสายตรวจอีกจำนวนหนึ่งได้นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านแห่งหนึ่งเพื่อทำการจับกุมพระนอกรีดรายนี้

สืบเนื่องจากชาวบ้านในหมู่บ้าน หมู่ 14 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้สังเกตุบ้านหลังดังกล่าวของสาวประเภทสองที่ทุกวันมักจะมีพระเดินเข้าออกอยู่เป็นประจำ จึงได้จับตามองและทนไม่ได้กับพฤติกรรมของพระและสาวประเภทสอง 

จากการเข้าขอตรวจค้นบ้านดังกล่าว สาวประเภทสองหน้าตาดีเจ้าของบ้านได้ออกมาปฏิเสธว่าตนไม่ได้อยู่กับพระภิกษุอย่างที่ชาวบ้านกล่าวหา จริง ๆ แล้วพักอยู่กับน้องชาย ขณะเดียวกันสาวประเภทสองก็ยังไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้น จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง ทางตำรวจจึงสามารถเกลี้ยกล่อมได้เป็นผลสำเร็จ ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบผู้ชายคนหนึ่งอยู่ในห้องนอนลักษณะหัวโล้น ตำรวจจึงได้ขอดูบัตรประชาชน ทราบชื่อต่อมาคือ นายรังสฤษฎ์ ทาใจ อายุ 26 ปี มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดเชียงราย จึงได้ขอบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำภาพถ่ายบัตรประชาชนของนายรังสฤษฏ์ หรือเอ็ม ไปให้กับพระอธิการสุริยนต์ นิติสาโร เจ้าอาวาสวัดบุญยืน เพื่อสอบถามว่าใช่ 'พระรังสฤษฎ์' หรือไม่ เมื่อเจ้าอาวาสเห็นภาพดังกล่าวจึงบอกว่าเป็นพระรังสฤษฎ์จริงเป็นพระลูกวัด 

ากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางกลับไปยังบ้านสาวประเภทสองอีกครั้งและแจ้งว่าตอนนี้ทางเจ้าอาวาสได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว พระรังสฤษฏ์ จึงได้ยอมเดินออกมา โดยสวมเป็นเสื้อยืดทับจีวร และใส่หมวกแก๊ป และเดินทางไปยังวัดเพื่อทำการสึกทันที

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จับ! พระฉาว แอบกุ๊กกิ๊กสาวประเภท 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook