พ่วง18 ล้อ พุ่งชนบ้านริมทางพังยับ คนเจ็บ 5 ราย

พ่วง18 ล้อ พุ่งชนบ้านริมทางพังยับ คนเจ็บ 5 ราย

พ่วง18 ล้อ พุ่งชนบ้านริมทางพังยับ คนเจ็บ 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหัวลาก18 ล้อ พุ่งชนบ้านชาวบ้านและร้านทำเหล็กที่อยู่ริมถนนเสียหาย 2 หลัง มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย รถบรรทุกและบ้านพังยับ มีรถยนต์เสียหายอีก2 คัน

'ร.ต.อ.เกียรติ นุ้ยเนียม'  ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพุ่งชนบ้านชาวบ้านและรถของประชาชนได้รับความเสียหาย หลังรุดไปตรวจสอบ พบรถบรรทุกหัวลาก 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-6082 สงขลา เสียหลักพุ่งชนบ้านเลขที่ 1/37 ตั้งอยู่ริมถนนพลพิชัย เส้นทางลัดเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ หมู่ 5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และร้านทำเหล็กที่อยู่ติดกันพังยับเยินทั้งสองหลัง ขณะที่ รถบรรทุกด้านหน้าเสียหาย เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย คือ นายอนุชา แซ่อั๋ว อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านถูกกระจกบาดที่เท้า นายสัมพันธ์ สุวรรณ อายุ 22 ปี คนขับรถบรรทุกถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถหน่วยกู้ภัย ต้องงัดร่างนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

นอกจากนี้ ยังมี นางสาวปิยมาศ เลี่ยมทอง อายุ 26 ปี ภรรยาของคนขับรถ และ ด.ช.คมกฤต มะยาซัน วัย 3 ขวบ และ ด.ญ.ภัทรวดี สุวรรณ วัย 4 เดือน ซึ่งเป็นลูกชายและลูกสาวของคนขับรถที่นั่งมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และยังมีรถยนต์กระบะอีก 2 คัน ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนเสียหาย

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่รถบรรทุกวิ่งมาตามถนนพลพิชัย มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ แต่เป็นรถเปล่าไม่ได้บรรทุกอะไร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ ขี่ตัดหน้าจึงหักหลบกะทันหันและไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะสองคันที่วิ่งสวนมา ก่อนที่จะเสียการควบคุมและพุ่งลงไปชนบ้านชาวบ้านและร้านทำเหล็กที่อยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้านทั้งสองหลัง อย่างไรก็ตาม ตำรวจ จะทำการสอบ นายนายสัมพันธ์ คนขับรถอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook