อีกแล้ว! น.ศ.ก่อสร้างดุสิต โดนจ่อยิง 3 นัด ตายคาที่

อีกแล้ว! น.ศ.ก่อสร้างดุสิต โดนจ่อยิง 3 นัด ตายคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีนักเรียนถูกยิงเสียชีวิต จึงได้ไปตรวจสอบนำโดย 'ร.ต.ท.อานนท์ วังรุ่งโรจน์'  เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านอาหารอุ่นไอดิน ถ.ราชพฤกษ์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบร่างผู้ตายนอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ เลขทะเบียน วกจ 884 กทม.

จากการสอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ 'นายนรวิชย์ ขวัญเมฆ'  อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคก่อสร้างดุสิต ปวส.ปี 2 แผนกช่างสำรวจ ตรวจสอบสภาพศพผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่ลำคอด้านขวาลูกปืนทะลุลำคอด้านซ้าย 1 นัด ชายโครงด้านขวาทะลุหน้าท้องอีก 1 นัด ด้านหลัง 1 นัด รวม 3 นัด

สาเหตุของการรอบยิงอย่างอุกอาจนั้น เจ้าหน้าที่สอบถามพยานแวดล้อมได้ความว่า ผู้ตายขี่จักรยานยนต์มาจากสะพานต่างระดับบางรักน้อยเพื่อมุ่งหน้าไปยังวงเวียนพระราม 5 มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คนสวมเสื้อเชิ้ตสีดำพรางใบหน้าด้วยหมวกกันน๊อกได้ขับจักรยานยนต์เบียดรถของผู้ตาย ทำให้ผู้ตายต้องชะลอรถ จากนั้นมีจักรยานยนต์อีก 2 คันตามมาประกบปิดหัวท้ายและหนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนของมายิงจำนวน 3 นัด เป็นการยิงระยะเผาขนเป็นเหตุให้ผู้ตายสิ้นลมในที่เกิดเหตุทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายและทราบถึงเส้นทางการเดินไปมาระหว่างโรงเรียนและบ้านของผู้ตายเป็นอย่างดี จึงได้มีการนำจักรยานยนต์มาดักรอบยิง และคาดว่าผู้ตายน่าจะรู้ตัวเหมือนกันว่าตัวเองกำลังโดนรอบทำร้ายจึงได้พกอาวุธมีดติดตัวไว้ สำหรับประเด็นที่ตำรวจตั้งไว้คือเรื่องทะเลาะวิวามระหว่างสถานบันและเรื่องชู้สาว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook