เอ เครียดข่าวฉาวรุมโต้ศัลยกรรมจนปาวเบี้ยว

เอ เครียดข่าวฉาวรุมโต้ศัลยกรรมจนปาวเบี้ยว

เอ เครียดข่าวฉาวรุมโต้ศัลยกรรมจนปาวเบี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ โต้ อัพหน้าจนปากเบี้ยว ปัด ส่ง เฮเลน ด่ากะเทยเอมมี่ งงข่าว เขม่น กึ้ง

"เอ" ปัดโดนพิษศัลยกรรมปากเบี้ยว ยัน เครียดจนป่วยปลายประสาทอักเสบ ยัน ผู้ใหญ่วิกหมอชิต ไม่โกรธ ส่งเด็กข้ามค่าย เผย "อั้ม" ไม่เคยปรึกษาเรื่องแต่ง "โน้ต" ปัดทะเลาะ "กึ้ง" ยินดีแม่ "แพนเค้ก" เปิดโมเดลลิ่ง ไม่ตอบส่ง "เฮเลน" ฉะ "เอมมี่" กิ๊กแฟนนางเอก

ลือกันให้แซดว่า ผู้จัดการดาราดัง "เอ ศุภชัย" ป่วยจนเป็นอัมพฤกษ์ครึ่กซีก สาเหตุหนึ่งมาจากอาการเครียดข่าว(คาว) ต่าง ๆ นานา จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ จ.เชียงใหม่ แต่อีกกระแสข่าวก็ว่า เจ้าตัวแอบไปทำสวย โร่พึ่งมีดหมอแดนโสมจนมีผลทำให้ปากเบี้ยว สอบถามเด็ก ๆ ในสังกัดก็ได้รับคำยืนยันว่า ผู้จัดการดาราดัง ไม่มีอาการป่วยอย่างข่าวลือ วานนี้ เจอตัว "เอ" เลยโร่ชี้แจงข้อเท็จจริงให้ฟังว่า...

"ตอนนี้หายปกติแล้ว ตอนแรกเข้าห้องน้ำแล้วปิดตาไม่ได้ก็ตกใจเป็นไรเนี่ย นึกว่าโดนของก็ไปหาหมอไสยศาสตร์ก่อนเลย หมอบอกผมเคยเป็นโรคนี้ หมอไสยศาสตร์ ก็เลยขับรถให้ไปหาหมอวิทยาศาสตร์ เขาบอกว่า มันเกิดจากปลายประสาทอักเสบ ส่วนหนึ่งมาจากที่เราเครียดทำงานหนักและเป็นไข้หวัดด้วย ก็เลยลามมาที่ปลายเส้นประสาท" แล้วที่ข่าวบอกว่า ปากเบี้ยวล่ะ "กล้ามเนื้อตรงปาก อาจทำงานช้าและกระตุกนิดนึง เราก็เลยต้องชอร์ตไฟฟ้า ทำกายภาพ มันก็หายปกติ โชคดีหน่อยที่เป็นแค่ 3 อาทิตย์เอง ที่อยู่เชียงใหม่นานคุณหมอบอกให้พักผ่อน คือไม่รับสายโทรศัพท์ต้องตัดและไม่คิดเรื่องงานและเรื่องอะไรทั้งสิ้น หมอบอกว่า เราอาจจะเป็นอีก ถ้าเราเครียดอีกรอบ"

เรื่องที่ว่าพาเด็กในสังกัดไปป้อนให้ช่อง 3 ทำให้ ผู้ใหญ่วิกหมอชิตเคือง มีส่วนทำให้เครียดด้วยมั้ย "เรื่องนี้ไม่เกี่ยวเลยครับ พี่เอเครียดก่อนมีข่าวเรื่องนี้ เจ้านายเพิ่งเซ็นสัญญากับน้องในสังกัดชื่อ "เมย์" สวยมากครับ"

ข่าวบอกว่า ไปทำศัลยกรรม "เขาบอกไปทำคางมา จริง ๆ ไม่ได้ทำเลยเป็นเรื่องโจ๊กอ่ะ สงสารหมอที่เกาหลี ถ้าทำคางหน้าได้เท่านี้ หมอเขาคงตกงาน" เหมือนที่ผ่านมาหลอกทางนักแสดงในสังกัดไม่ให้ข่าวด้วยหรือเปล่า "ใช่ พี่เอ ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ ก็เลยบอกเขาว่า ไม่เป็นไรมาก ทุกคนจะโทรหาพี่อ๊อดที่เป็นเพื่อนพี่เอ ก็บอก อั้ม (พัชราภา) โอ้ (มาริโอ้) ไม่เป็นไรมาก เราไม่อยากให้จิตใจเขาสั่นคลอน แต่ อั้ม ก็ไปนอนเฝ้า 3 คืน ป๋อไปอยู่เป็นเพื่อน เราตื้นตันมากครับ อั้มจัดการเรื่องที่พัก ดูแลให้หมดทุกอย่าง"

มีข่าวว่า อั้ม กำลังจะมีข่าวดี ได้คุยกับเอมั้ย "ไม่ได้พูดเลยครับ คงเป็นข่าวดีเรื่องงานหรือเปล่าครับ" อั้มเปิดตัวโน้ตอย่างเป็นทางการ เขามาปรึกษาก่อนมั้ย "พี่เอ ยังมองว่า อั้มไม่ได้เปิดตัวโน้ตเป็นแฟน หรือคนที่จะแต่งงานด้วย แต่เปิดตัวในลักษณะดูใจและศึกษากันอยู่ ด้วยอายุของอั้มแล้ว ก็โอเคมีคนที่ศึกษาดูใจกันอยู่ ตัวพี่เอเองอยากให้น้องเป็นฝั่งเป็นฝาเร็ว ๆ เหมือนกัน เรื่องแต่งงาน ไม่ได้มีปรึกษาเลยครับ"

จะมีงานละครอีกมั้ย "น้องกึ้ง จะมีโปรเจกต์ละคร แต่โปรเจกต์นี้คงไม่ใช่ของพี่เอ ของพี่คงอีกระยะนึง ให้พี่เอหายป่วยถ้าเราทำตอนนี้คิดมาก โรคเดิมจะกลับมาอีก" นี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เครียดหรือเปล่า เพราะมีข่าวว่า ทะเลาะกันด้วย "ผมรักกันมาก น้องกึ้ง เป็นห่วงมากจะส่งคนมาดูแลเรา เลยงงว่า ข่าวกับกึ้ง งอน ออกมาได้ยังไง"

แล้วข่าวที่ว่า แม่"แพนเค้ก" จะเปิดโมเดลลิ่งแล้วเอาตัว "เวียร์" ไปละ "เรื่องนี้ไม่ทราบเลย อะไรก็ลงที่พี่เอหมดเลย ใครจะทำอะไรก็เรื่องของคนนั้น ไม่เกี่ยวกับพี่เอ คุณแม่ เรามีอะไรก็คุยกันอยู่แล้ว ไม่เชื่ออยู่แล้ว ถึงแม่จะทำก็ไม่ผิด ทุกวันนี้ พี่เอกับเวียร์ ก็อยู่กันที่ใจ ไม่ได้มีสัญญาผูกพัน" มีข่าวอีกว่าส่ง "เฮเลน" ไปต่อว่ากะเทย "เอมมี่" ที่ออกมาให้ข่าวไปคอนโด "โน้ต" ... ไม่เลย พี่เอไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตอนนี้ จะไม่คุยอะไรเครียด ๆ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook