รปภ. ห้ามวัยรุ่นตีกัน โดนฟันยับ ปางตาย

รปภ. ห้ามวัยรุ่นตีกัน โดนฟันยับ ปางตาย

รปภ. ห้ามวัยรุ่นตีกัน โดนฟันยับ ปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีทะเลาะวิวาทกัน จึงได้รุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ นำโดย พ.ต.ท.ประทีป ทองดี เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณบุญส่งอพาร์มเม้นท์ ในซ.ยูเมะ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง พบผู้บาดเจ็บอยู่ในสภาพนอนจมกองเลือดมีบาดที่ศรีษะแผลเหวอะหวะเพราะถูกฟันด้วยของมีคมได้รับบาดเจ็บกว่า 10 แผลด้วยกัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งโรงพยาบาล

ตรวจสอบภายหลังทราบชื่อคือ นายเซลล์ แซ่ลิ้ม อายุ 53 ปี สอบสาวนทราบว่ามือโหดเป็นชายกลางคนอายุ 25-30 ปี รวม 2 คน ได้ขับขี่รถจยย.พร้อมด้วยมีดสปาต้า วิ่งเข้ามากระหน่ำฟัดไม่ยั้งมือขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งคุยกับเพื่อนอยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจยย.หลบหนีไปทางถนนสุขุมวิทพัทยาเหนือ

ก่อนเกิดเหตุนายเชลล์ ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ได้เห็นชาย 2 คน กำลังทะเลาะกันอยู่ที่หน้าอพาร์ทเม้นท์ จึงได้เข้าไปห้ามปราม ทั้งสองฝ่ายจึงได้แยกออกไป จนกระทั่มือฟันโหดได้ย้อนกลับมากับเพื่อนรวม 2 คน พร้อมกับอาวุธมีดสปาต้า วิ่งเข้ามากระหน่ำฟันนายเซลล์ จนเลือดอาบไปทั่วตัว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนที่มาก่อเหตุอาจจะไม่พอใจที่ถูกนายเชลล์ ไปห้ามปรามไม่ให้มีเรื่องกัน จึงเกิดความแค้นเลยย้อนกลับมาทำร้ายนายเชลล์ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตำรวจกำลังติดตามตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook