เบน ชลาทิศ รับเมารั่วจริง-ยันถูกตื้บ-ชิงทรัพย์

เบน ชลาทิศ รับเมารั่วจริง-ยันถูกตื้บ-ชิงทรัพย์

เบน ชลาทิศ รับเมารั่วจริง-ยันถูกตื้บ-ชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบน ชลาทิศ รับเมารั่วจนจำอะไรไม่ได้ แต่ยันถูกทำร้ายร่างกาย-ชิงทรัพย์ไปจริง ด้านพ่อค้าซีดีพร้อมพวกเข้าให้ปากคำ หลังมีชื่อเกี่ยวพันกับเหตุการณ์

ความคืบหน้ากรณีนักร้องชื่อดัง เบน ชลาทิศ อายุ 29 ปี หรือ นายชลาทิศ ตันติวุฒิ อายุ 29 ถูกทำร้ายร่างกายนอนสลบอยู่ที่บริเวณปากซอย ยามาโต้ หรือซอย 13/1 ริมถนนสายชายหาดเมืองพัทยา หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าจนแพทย์ต้องเย็บถึง 7 เข็ม และนอนพักรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพ-พัทยา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

พ.ต.ท.พงศ์สวัสดิ์ วงศ์วาน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ทำการสอบสวน นายสมบัติ ศรีหทัย หรือหนู อายุ 41 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 34/4 หมู่ 4 ต.พองตาเอี่ยม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ซึ่งเป็นพ่อค้าขายแผ่นซีดีเพลงที่ตั้งแผงวางขายอยู่ปากซอยยามาโต้ ริมถนนสายชายหาดพัทยา หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังมีข่าวว่าตนเองเกี่ยวพันกันกับ เหตุการณ์ที่ นายเบน ชลาทิศ ถูกรุมกระทืบชิงทรัพย์

นายสมบัติ ศรีหทัย ให้การยอมรับว่า ในคืนเกิดเหตุตนเองได้ตั้งวงดื่มเหล้า อยู่กับลูกน้องจริง โดย เบน ชลาทิศ คนนี้ไม่ทราบว่าไปเมาเหล้ามาจากไหน ได้เดินเข้ามาระรานตนเองในวงเหล้า ตนเองทนไม่ไหวก็จะลุกขึ้นต่อยเหมือนกัน

"ตนยังไม่ทันลงมือก็ถูกตำรวจอาสาของ สภ.เมืองพัทยา ห้ามปรามเอาไว้ และก็ไม่เห็นว่านายเบนมีทรัพย์สินอะไรติดตัวมาเลยจริงๆ" นายสมบัติ กล่าว

ด้านนักร้องหนุ่มขณะนี้อาการดีขึ้น และได้ย้ายออกจากห้องไอซียู เพื่อมาพักฟื้น โดยนักร้องหนุ่ม เบน ชลาทิศ ยอมรับว่า ในคืนเกิดเหตุตนเองเมาจริง และในขณะนี้ก็ยังจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ แต่ขอยืนยันว่าตนเองถูกทำร้ายจริง และทรัพย์สินของก็สูญหายไปด้วย

ทั้งนี้ ร.ต.อ.สมภพ คูหาวัลย์ รองสารวัตรสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งสืบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งยังต้องหาตัว กะเทย และชายชาวต่างชาติ มาสอบสวนเพิ่มเติมอีก แต่ขณะนี้ยังหาตัวกลุ่มบุคคลไม่เจอจึงต้องเร่งสืบสวน เพื่อจะได้คลี่คลายคดีนี้ว่าที่จริงแล้ว มีทรัพย์สินของ เบน ชลาทิศ ถูกคนร้ายเอาไปหรือไม่ ซึ่งจากพยานจำนวนหลายปากระบุ เบน ชลาทิศ เมามาแล้วไม่มีทรัพย์สินใดๆ ติดตัวเลยก่อนที่จะเที่ยวระรานตั้งแต่วินจยย.พ่อค้าขายซีดี แม่ค้าขายข้าวหรืออาหารตามสั่ง และบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ตามคำบอกเล่าของพยาน จึงต้องตามตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์มาสอบสวนให้ครบ เพื่อจะได้ทราบว่าใครเป็นคนชิงทรัพย์ของนักร้องหนุ่มไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook