เก๋ เลิกเล่นเฟซบุ๊ก หวั่นภาพคู่ พร้อม หลุด

เก๋ เลิกเล่นเฟซบุ๊ก หวั่นภาพคู่ พร้อม หลุด

เก๋ เลิกเล่นเฟซบุ๊ก หวั่นภาพคู่ พร้อม หลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋ ชลลดา เลิกเล่นเฟซบุ๊ก หวั่นภาพคู่ พร้อม หลุดอีก รอชัวร์เรียกแฟน ไม่พร้อมออกงานคู่อ้างไม่ชินแสงแฟลซ เล็งลงขันทำธุรกิจร่วมกัน

ไม่อยากออกตัวแรง! สาวมั่นอย่าง เก๋ ชลลดา เลยบอกขอศึกษาดูใจ ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ นามว่า พร้อม แบบให้ชัวร์ๆ กันไปเลย ก่อนจะเรียกว่า แฟน และ ณ เวลานั้น พร้อมควงออกโชว์สื่อแน่นอน แถมคุยฟุ้งว่า งานอีเว้นท์น่ะหรอ มีติดต่อมาให้ออกงานคู่ซะจนรับไม่หวาดไม่ไหว เลยตัดสินใจ ไม่รับเลยซะดีกว่า พร้อมกับโบ้ยว่า แฟนหนุ่ม เอ๊ย! เพื่อนชายคนสนิท ไม่ชินกับแสงแฟลซซะงั้น! ส่วนกับประเด็นภาพหลุดจากเฟซบุ๊ก ควงคู่กันนั้น สาว เก๋ บอกชิวๆ ภาพเก่านานมาก เลยตัดปัญหา ไม่เล่นซะจะดีกว่า แหมสงสัย เพื่อป้องกันหลุดซ้ำสองอีกละมั่ง รึเปล่าจ๊ะสาวเก๋

"ยังเรื่อยๆ ยังคงที่ เป็นช่วงที่เรา บอกว่ากำลังศึกษากันและกัน" มีรูปออกมาได้คุยกันไหม "ก็คุยนะ เค้าก็รู้สึกเหมือนกัน ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีรูปบ่อยจัง พี่ๆ เค้าแซวว่า เปิดตัว แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไรนะ เราก็ไปไหนตามปกติ เค้าก็มีงานของเค้า ซึ่งคงไม่สะดวกที่จะมางานร่วมงาน ภาพเป็นเซตเดิมเลย ก่อนหน้านี้ เก๋ เคยเล่นเฟซบุ๊ก ตอนนี้หยุดเล่นเลย ไม่อยากมีปัญหากับใครนะ เก๋ไว้ใจเพื่อนในเฟซบุ๊ก ทุกคน"

พี่เค้าไม่ปลื้มหรอ "พร้อมเค้าไม่ได้ว่าอะไรนะ ไม่เกี่ยว" กระทบกับ พร้อม ไหม "ก็ที่ทำงานเค้า ก็ค่อนข้างอินเตอร์ เค้าทำกับต่างชาติด้วย เพราะฉะนั้น ที่ทำงานเค้าแยกเรื่องงาน กับเรื่องส่วนตัว" เห็นว่ามีคำพูดหวานๆ ในเฟซบุ๊กด้วย "ออ เอามาจากหนัง จำมาจากในเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ ก็เอามาเขียนลงเท่านั้นเอง คนเลยว่า กำลังมีความรัก เก๋เชื่อว่า ใครที่มีความรัก ก็อยากให้ลงตัว และเป็นความรักครั้งสุดท้าย พี่ดันเอาไดอะล็อกที่นางเอกพระเอกคุยกัน ไปโพสต์เท่านั้นเอง"

แล้วอยากให้เป็นครั้งสุดท้ายหรือเปล่า "เวลามีความรักของเก๋นี่ ก็อยากให้เป็นคนที่ใช่ ก็อยากศึกษาดูใจ แล้วเป็นคู่คิดเราได้เลย เราคบกันในวัยทำงาน ไม่มีภาพมาแบบกุ๊กกิ๊กขนาดนั้น ก็อยากให้ครั้งนี้เป็นแบบช้าๆ แต่มั่นคง แต่ว่า แน่ใจก่อน ก็ถ้าบอกคนอื่นได้ แน่ใจแล้ว ก็จะพามาเจอพี่ๆ สื่อมวลชนนะคะ"

จะดึงคุณพร้อมมาทำงานธุรกิจร่วมกันไหม "จริงๆ มีคุยกันนะ งานของเค้าเอง เป็นบริษัทคอร์ปอเรท เป็นกลาง ซึ่งดิวในบริษัท ในอิตาลี แล้วอยากบอกมีสินค้าต่างๆ มากมาย ที่สามารถส่งออกได้ เค้าก็มีชวนๆ ทำโปรเจกต์นะ ก็ถ้ามีอะไร ก็จะบอกแล้วกัน แต่ว่า มีแต่งานติดต่อ โชว์ตัว ออกอีเว้นท์ เค้าก็เขินนะ โดยเฉพาะผู้ชาย ที่เค้าที่ไม่ใช่อาชีพตรงนี้ จะเขินกล้องแฟลซนะ ช่วงนี้เยอะมากนะ เค้าก็บอกว่า เค้าถ่ายรูปไม่ขึ้นครับ เค้าปฏิเสธ รายการทีวีขอสัมภาษณ์ ก็ปฏิเสธ เค้าไม่พร้อมนะคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook