คุมตัววินมอเตอร์ไซค์สอบเหตุทำร้าย เบน ชลาทิศ

คุมตัววินมอเตอร์ไซค์สอบเหตุทำร้าย เบน ชลาทิศ

คุมตัววินมอเตอร์ไซค์สอบเหตุทำร้าย  เบน ชลาทิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองพัทยาได้คุมตัว นายวิชัย ห้วยใหญ่ วินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ในจุดเกิดเหตุที่นักร้องหนุ่มเบน ชลาทิศ ถูกทำร้ายอาการสาหัส เนื่องจากเป็นผู้ที่มีเรื่องชกต่อยกับ เบน ชลาทิศ ในคืนเกิดเหตุ

นายวิชัย เล่าว่า เห็นนักร้องหนุ่มซ้อนมอเตอร์ไซค์มากับเพื่อนชายชาวต่างชาติ จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ก่อนที่เพื่อนของ เบน จะขับรถออกไป ทำให้เบนเดินเอะอะโวยวายเอากับผู้คนในละแวกนั้น ก่อนจะมาปะทะคารมกับตน แต่ตนไม่ได้โต้ตอบ จากนั้นนักร้องหนุ่มก็เดินมุ่งหน้าไปยังชายหาด พอดีกับที่ตนมีลูกค้าว่าจ้างรถจึงได้ไม่สนใจ จนเมื่อกลับมาเพื่อนร่วมวิน ก็แจ้งว่ามีวัยรุ่นชกต่อยกันและมีคนถูกทำร้ายจนหมดสติ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวตนไม่ทราบว่าจะเป็นการทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์หรือไม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายวิชัย ไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อประมวลเหตุการณ์ นอกจากนี้ยังพบภาพวีดีโอของร้านกาแฟชื่อดังบริเวณจุดเกิดเหตุ ที่สามารถจับภาพเหตุการณ์บางช่วงเวลาไว้ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องทำการตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

ในขณะที่มารดาของ เบน ชลาทิศ ได้เปิดแถลงข่าวที่โรงพยาบาล กรุงเทพฯ-พัทยา โดยระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นเรื่องของการจี้ชิงทรัพย์เนื่องจากทรัพย์สินสูญหายไป อีกทั้งลูกชายเป็นคนเรียบร้อยไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน และเล่าให้ฟังว่าออกจากงานก็จะเดินทางกลับบ้าน โดยว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างมาส่ง จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย โดยอาการล่าสุดนั้นนักร้องหนุ่มปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงรอดูอาการอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพฯ -พัทยา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook