เรเน่ยันลีซอยังมีอนาคตกับเมืองทองฯ

เรเน่ยันลีซอยังมีอนาคตกับเมืองทองฯ

เรเน่ยันลีซอยังมีอนาคตกับเมืองทองฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือจอมเก๋าของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ออกมาให้ความหวังกับ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าซูเปอร์สตาร์ที่เพิ่งปล่อยให้ บีอีซี เทโรศาสน ยืมตัวไป ว่ายังมีอนาคตกับทีมเสมอ พร้อมทั้งบอกให้ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย เรียกตัวกลับไปติดธง อีกครั้ง
      
"ลีซอ" ลงมาเป็นซูปเปอร์ซับ ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ก่อนจะเป็นคนยิงประตูชัยให้ เมืองทองฯ เฉือนชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี 1-0 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งในนัดดังกล่าวเป็นนัดสุดท้ายที่ "ลีซอ" จะลงสนามในสีเสื้อของ "กิเลนผยอง" ทำให้ เดอซาเยียร์ ออกมาแสดงความเสียดายที่ปล่อยให้หัวหอกวัย 25 ปีไปอยู่กับ บีอีซี เทโรศาสน ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือน
      
โดย กุนซือชาวเบลเยียม กล่าวถึง "ลีซอ" ว่า "เมนัดที่ผ่านมา เมืองทองฯ มีโอกาสมากมาย ที่จะทำประตู การท่าเรือไทย ได้ แต่เรายังไม่คมพอ จนสุดท้ายต้องอาศัยประตูของ ลีซอ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในการเก็บชัยชนะ ซึ่งเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ และอันตรายในกรอบเขตโทษ ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บีอีซี ก่อนที่เขาจะกลับมาสู่ เมืองทองฯ ในฤดูกาลหน้า เพื่อมาเป็นตัวหลักของทีมต่อไป"
      
ขณะเดียวกัน เดอซาเยียร์ ยังฝากไปถึง ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทยว่า "ผมอากเห็น ร็อบสัน เรียกตัว ลีซอ ไปติดทีมอีกครั้ง ผลงานในนัดล่าสุดนี้น่าจะทำให้เขาได้รับการเหลียวแลบ้าง ผมมั่นใจว่า หากเขาทำผลงานได้ดีต่อเนื่องกับ บีอีซี โอกาสการกลับไปมีชื่อในทีมชุดใหญ่ น่าจะเป็นของเขาอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook