พลอย-โดม ย้ำสัมพันธ์ จวก! หมอดูอย่าเกาะกระแส

พลอย-โดม ย้ำสัมพันธ์ จวก! หมอดูอย่าเกาะกระแส

พลอย-โดม ย้ำสัมพันธ์ จวก! หมอดูอย่าเกาะกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย - โดม ลมหวนอีกครั้งในละคร งานนี้ทั้งคู่จูงมือกันย้ำสัมพันธ์ 'แค่เพื่อน' พร้อมตอกกลับหมอดูชอบโผล่มาเอี่ยวกระแสตลอด

ในวันบรวงสรวงละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ทีี่มีอดีตคู่รักอย่างดาราสาวเซ็กซี่ พลอย เฌอมาลย์ และหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม มาจับคู่กันอีกครั้ง กลายเป็นที่จับตามองของหลาย ๆ คนว่างานนี้จะมีลมรักพัดหวนกันอีกครั้งหรือไม่  แต่ดูจากสถานการณ์แล้วไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะทั้งคู่ต่างมีหวานใจตัวจริงเป็นตัวเป็นตน 

 

การรับละครเรื่องนี้ของสาวพลอย ทำให้เกิดอาการอึดและเกรงใจคนใกล้ตัวอย่าง นาวิน ตาร์ หรือไม่นั้น  พลอยเปิดใจอย่างหมดเปลือกว่า  'พี่ตาร์ไม่ได้ถามอะไร พี่เขาไม่ยุ่งเรื่องงานของพลอยอยู่แล้ว เพราะว่างานนี้รับมาเป็นปีแล้วค่ะ ก่อนที่จะคบพี่ต้าร์ซะอีก ตัวพลอยชัดเจนค่ะ เขาก็เข้าใจ พี่ต้าร์บอกว่าอะไรก็ได้ถ้าพลอยมีความสุข เขาพร้อมที่จะสนับสนุนอยู่แล้ว เพราะว่ามันเป็นเรื่องงาน ไม่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว'


อีกหนึ่งประเด็นนั่นคือกรณีของน้องเพ้นท์ แฟนหนุ่มโดม จะเกิดการเข้าใจผิดกันนั้น 'พลอยไม่รู้ค่ะ คือเราไม่สามารถไปคิดแทนเขาได้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขากับพี่โดมดีกว่า ให้เขาจัดการกันเอง พลอยบอกแล้วว่างานคืองาน ชัดเจนค่ะ ถ้าพลอยมีอะไรค้างคาใจมันคงไม่มาถึงจุดนี้แน่นอน อย่างที่บอกว่าเราสองคนความสัมพันธ์แบบเดิมเป็นไปไม่ได้แล้ว  เราเป็นเพื่อนดีต่อกันค่ะ

 

ในแง่ของการทำงานไม่มีปัญหาอะไรโดยเฉพาะฉากเลิฟซีน หนุ่มโดมบอกว่า 'เป็นงานของเราครับ ทุกคนต้องเข้าใจอยู่แล้ว โดมทำงานในวงการนี้มา 20 ปี ผมทำงานก่อนที่จะรู้จักคำว่าแฟนอีก ทุกคนต้องเข้าใจกับหน้าที่การงานของโดม งานคืองานครับ'  ด้านนางเิอกพลอย ตอบว่า 'อย่างที่พี่โดมบอกค่ะ งานคืองาน เรื่องส่วนตัวเรื่องส่วนตัว'  (ระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้นทั้งคู่หยอกล้อกันเป็นที่สนุกสนาน 'เอ้า ลอกการบ้านนิหน่า' พลอยโต้กลับว่า 'ไม่ได้ก๊อปปี้ซะหน่อย เดี๋ยวตีเลย คิดเหมือนกันงานคืองาน เรื่องส่วนตัวเรื่องส่วนตัว เราคุยกันแล้วค่ะ'

 

กับกระแสที่ว่ามีหมอดูรายหนึ่งทำการทำนายว่าพลอยกับโดม มีสิทธิ์กลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิม  'พอมีกระแสอะไรเกี่ยวกับตัวพลอย หมอดูโผล่มาตลอด พลอยไม่ใส่ใจไม่เสพค่ะ พลอยได้คุยกับท่านว.วชิรเมธี ท่านบอกว่าเราอย่าเสพอะไรที่ไม่มีประโยชน์ต่อเรา เพราะสิ่งเหล่านั้นไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ใครเขาว่าอะไรช่างเขา เราทำงานอยู่จุดนี้มันหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว เรารู้ตัวเราดีที่สุดค่ะว่าเราต้องการอะไร เราห้ามคนอื่นไม่ได้หรอก คนขี้เม้าท์จะตาย' สาวพลอยพูดอย่างติดตลก



 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ พลอย-โดม ย้ำสัมพันธ์ จวก! หมอดูอย่าเกาะกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook