ป๋าควันออกหูรูนดูดบุหรี่-เที่ยวยันเช้า

ป๋าควันออกหูรูนดูดบุหรี่-เที่ยวยันเช้า

ป๋าควันออกหูรูนดูดบุหรี่-เที่ยวยันเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวย์น รูนี่ย์ งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดี ออกมารายงานข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกรธจัด เมื่อเห็นภาพ ดาวยิงตัวเก่งของ "ผีแดง" ดูดบุหรี่พ่นควันอย่างสบายใจ หลังจากไปเที่ยวมาราธอนถึง 8 ชั่วโมง ตั้งแต่ค่ำยันเช้า ทำเอาบรรยากาศถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มระอุขึ้นมาทันที ก่อนเปิดซีซั่นใหม่
      
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางกลับจากเก็บตัวอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐอเมริกา พร้อมกับข่าวฉาวดังกล่าว ที่ทำให้ "เฟอร์กี้" ถึงกับควันออกหู เมื่อ รูนี่ย์ ได้ควง คอลีน ภรรยาสาว และบรรดาเพื่อนสนิท ออกไปเที่ยว และดื่มกิน จบเกือบถึงสว่าง ในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับมีภาพฉาว ดูดบุหรี่ เดินควงขวดเหล้าอยู่นอกผับ รวมถึงยังไปยืนปัสสาวะข้างถนน อีกด้วย

 

สื่อจอมแฉ ระบุว่า "ทั้ง เฟอร์กูสัน และ รูนี่ย์ เจอกันครั้งแรกนับตั้งแต่ปิดฤดูกาลที่แล้ว แต่ดันมีภาพแบบนี้ออกมา ทำให้บรรยากาศในทีมเงียบสงัด ไปในทันที ทุกคนคาดว่าจะต้องโดนว้ากกับเรื่องนี้แน่นอน เพราะ เฟอร์กูสัน เป็นคนเกลียดสื่อ และดันมีเรื่องฉาว แบบนี้ หลุดออกมา"

 

      
อย่างไรก็ตามคาดว่า รูนี่ย์ จะไม่โดนลงโทษใดๆ และน่าจะได้ลงสนามเป็น 11 คนแรก ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ "ปีศาจแดง" จะพบกับ ทีมรวมดาราลีกไอร์แลนด์ ที่ กรุงดับลิน ก่อนจะทำศึก คอมมูนิตีชิลด์ กับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้ อย่างแน่นอน

 

(ภาพจาก Getty Images)

ภาพจาก http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook