เบนเซม่ากร้าว ปีนี้จะเป็นปีของผม

เบนเซม่ากร้าว ปีนี้จะเป็นปีของผม

เบนเซม่ากร้าว ปีนี้จะเป็นปีของผม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ฤดูกาล 2010/11 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นปีของเขา หลังจากที่ผิดหวังมาจากฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากเขาไม่สามารถยึดตำแหน่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมราชันย์ฯได้

โดยอดีตดาวยิงของทีมลียง รายนี้ย้ายมายัง ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยค่าตัวมหาศาล แต่เขากลับไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในแดนหน้าจาก กอนซาโล่ ฮิกัวอินได้ จึงต้องนั่งสำรองเกือบตลอดทั้งฤดูกาล

แต่อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 22 ปีรายนี้ก็ได้ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ประสบการณ์จากเมื่อฤดูกาลก่อนจะช่วยให้เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมา และกลับมาประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้กับเรอัล มาดริด

"ผมอยู่ที่มาดริดมาแล้ว 1 ปี ภาษาสเปนของผมก็ดีขึ้นมาก และมันก็ทำให้ผมรู้สึกกลมกลืนไปกับที่นี่" เบนเซม่า กล่าว "ผมคิดว่า ปีนี้จะเป็นปีของผมกับ เรอัล มาดริด"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "แฟนๆควรจะเชื่อในทีมของพวกเรา และพวกเราจะมอบชัยชนะทุกๆรายการในฤดูกาลนี้ตอบแทนพวกเขา ในส่วนตัวพวกเขาจะได้เห็นเบนเซม่าที่ดีที่สุด"

"ผมหวังผมจะยิงประตูได้มากมายในฤดูกาลนี้ใน สีเสื้อของ เรอัล มาดริด ผมจะทำงานอย่างหนัก เพื่อทุกๆคนที่เชื่อในตัวผม มันจะเป็นฤดูกาลที่ดีของผม" เบนเซม่า ทิ้งท้าย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook