สลด! 3ขวบดับ ช้ำทั่วตัว-ถูกลวก แม่เลี้ยงอ้างหกล้ม

สลด! 3ขวบดับ ช้ำทั่วตัว-ถูกลวก แม่เลี้ยงอ้างหกล้ม

สลด! 3ขวบดับ ช้ำทั่วตัว-ถูกลวก แม่เลี้ยงอ้างหกล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภาพศพ น้องบีม ด.ช.กฤตวี แสงสว่าง อายุ 3 ขวบ เสียชีวิตในห้องนอนบ้านแม่เลี้ยง สภาพบาดแผลทั่วตัวและมีรอยน้ำร้อนลวก ด้านแม่เลี้ยงอ้างหกล้ม แต่ยายไม่เชื่อร้องตร.สอบ

วานนี้ (31 ก.ค.) น.ส.จุฑารัตน์ ทุมสุวรรณ อายุ 31 ปี พร้อมด้วย นางสุรภา แสงสว่าง อายุ 58 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.มณฑล สุขศุภชัย พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ว่า ด.ช.กฤตวี แสงสว่าง หรือ น้องบีม วัย 3 ขวบ หลานชายเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุอยู่ในห้องนอนชั้นที่ 2 ของบ้าน เลขที่ 49/13 หมู่บ้านร่มไทร ซอยคลองลำเจียก 10 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางถึงบ้านพบว่าในชั้นล่างสภาพสกปรก มีกองอุจจาระสุนัขเต็มพื้นบ้านไปหมด เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปบนชั้น 2 พบว่ามีหิ้งบูชาเทพต่างๆ ในศาสนาพราหมณ์จำนวนมาก ภายในห้องนอนชั้น 2 ที่อยู่ในสภาพสกปรกและมีกลิ่นเหม็น เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ช.กฤตวี นอนหงายตายังหลับไม่สนิท ตามร่างกายบริเวณลำตัวมีบาดแผลถูกน้ำร้อนลวกถึงด้านหลัง ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นรอยฟกช้ำถึง 7 แห่ง

ภายในห้องนอนที่เกิดเหตุพบเหล็กแป๊บยาวประมาณ 2 ฟุต ตกอยู่ในห้อง นอกจากนี้ ยังพบขวดยาแผนโบราณและยาสมุนไพรจำนวนมากวางทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งศพด.ช.กฤตวี ไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง พร้อมเชิญตัว น.ส.จุฑารัตน์ และนางสุรภา ซึ่งเป็นย่ามาสอบปากคำอย่างละเอียดที่สน.โคกคราม

น.ส.จุฑารัตน์ ทุมสุวรรณ อายุ 31 ปี ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยคบหาเป็นแฟนกับลูกชายของนางสุรภา ซึ่งเป็นพ่อของน้องบีมมาก่อน แต่หลังจากเลิกรากันไป ลูกชายของนางสุรภาไปมีภรรยาใหม่และอยู่กินกันจนมีน้องบีม แต่หลังจากนั้นพ่อแม่ของน้องบีมได้เสียชีวิตทั้งคู่ ช่วงที่ตนเดินทางไปร่วมงานศพก็พบว่า นางสุรภา ผู้เป็นย่าต้องแบกรับภาระเลี้ยงดูน้องบีมอยู่คนเดียวและไม่น่าจะดูแลได้ จึงจะไปจ้างคนอื่นเลี้ยง ตนจึงขอน้องบีมมาเลี้ยงไว้เองจะได้ไม่ต้องเสียเงิน

น.ส.จุฑารัตน์ กล่าวต่อว่า จนเมื่อช่วงเช้า น้องบีม แอบไปกินน้ำอัดลมเข้าไปมากจนเกิดอาการแน่นหน้าอก จึงรีบไปบอกนายพลกฤษณ์ วรางกูร อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มคนปัจจุบันที่เป็นโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ว่าอย่าเพิ่งออกรถไปไหน จากนั้นก็พยายามช่วยเหลือน้องบีมแล้ว แต่น้องบีมกลับเสียชีวิตโดยที่ตนไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

"ส่วนบาดแผลตามตัวน้องบีมนั้น เกิดจากความซุกซนของน้องบีมเอง โดยแผลที่ศีรษะเกิดจากที่น้องบีมชอบมุดใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์แล้วหัวโขกกับมุม โต๊ะจนเป็นแผล ส่วนแผลน้ำร้อนลวกตามตัวนั้นก็เกิดจากน้องบีมวิ่งมาชนตนขณะกำลังต้มโจ๊กให้ กิน จนถูกโจ๊กลวกไปทั่วตัว ส่วนรอยฟกช้ำที่หน้าอกก็เป็นเพราะล้มไปกระแทกอ่างล้างหน้า ตนก็พาไปหาหมอซื้อยาแผนโบราณมากินแล้ว แต่ด้วยความที่น้องบีมเป็นคนที่น้ำเหลืองไม่ดี สุขภาพไม่แข็งแรงเลยทำให้ยังเป็นแผลมาจนถึงทุกวันนี้ ส่วนสาเหตุที่ทำให้น้องบีมเสียชีวิตนั้น ก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร" น.ส.จุฑารัตน์ กล่าว

ด้านนางมาลี วงษ์วาล อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นยายของน้องบีม กล่าวว่า เชื่อว่าหลานชายถูกทำร้ายแน่นอน เพราะสภาพร่างกายบอบช้ำเหลือเกิน ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาฯ และเอาเรื่องดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ให้ถึงที่สุด พร้อมทั้งจะนำศพของน้องบีม มาบำเพ็ญกุศลเองด้วย

เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรอผลพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเสียก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook