ประกบยิงช่างซ่อม รพ.ภูมิพล ดับ 1 เจ็บ 3
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ประกบยิงช่างซ่อม รพ.ภูมิพล ดับ 1 เจ็บ 3

    2010-07-30T01:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ขับรถตามประกบยิง รถกระบะ เชฟโลเลต สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน ตต 825 กทม.ที่ บริเวณ ถ.พหลโยธิน ขาออก หน้าโรงกษาปณ์ รังสิต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อ คือ ปิยะพงศ์ เมียงใจ อายุ 26 ปี นายอภิชาติ เพชรยืนยงค์ และนายพงศ์สันต์ ค้าข้าว อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณ มือ และหู ทั้งหมดทำงาน เป็นช่างซ่อมบำรุง ของ รพ.ภูมิพล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง คือ นายอดิศักดิ์ ค้าข้าว ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอย นอนสวมเสื้อยืดสีเหลื่อง กางเกงยีนส์ เสียชีวิตภายในแคบ ด้านหลังคนขับ ขณะที่ผู้บาดเจ็บ ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาตร์ รังสิต โดยส่วนใหญ่ ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ บริเวณมือ แขนและโหนกแก้ม ตรวจสอบสภาพรถ พบว่า ถูกกระสุนยิงเข้าใส่ บริเวณด้านหลังทะลุกระจก กระจกด้านข้างอีก 2 นัด บริเวณยางรถ สภาพเป็นรูพรุนพังเสียหายเสียหลักอยู่ไหล่ทาง

    อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง อยู่ระหว่างการเข้าตรงจสอบที่เกิดเหตุแล้ว


    สำหรับความคืบหน้า กรณีเกิดเหตุคนร้ายยิงใส่รถกระบะของเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง ร.พ.ภูมิพลฯ จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายอภิศักดิ์ ค้าข้าว อายุ 28 ปี เป็นข้าราชการของ ร.พ.ภูมิพลฯ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย นั้น ล่าสุด พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า พวกตนได้ขับรถ มาจาก ร.พ.ภูมิพลฯ เพื่อมาหาอาหารรับประทาน ระหว่างทางคนขับรถได้มีการขับรถแข่งกับรถเก๋งป้ายแดง ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาตั้งแต่สนามมวยรังสิต จนมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณถนนพหลโยธิน ขาออก ตรงข้ามซอยประทานพร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หนึ่งในรถเก๋งได้เปิดกระจกออกมา แล้วชักอาวุธปืนยิงใส่เข้ามาในรถกระบะ ที่ได้นั่งกันมา โดยด้านหน้าและในแคป มี จำนวน 4 คน และท้ายกระบะอีก 3 คน ทำให้คนนั่งท้ายรถนอนหมอบลง แต่กระสุนปืนที่ยิงเข้าใส่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

    ด้าน พล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 (ผบช.ภ1) ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้าย โดยเร็วที่สุด