ธาริตเผยให้ศาลพิสูจน์เมียรับสินบนหรือไม่

ธาริตเผยให้ศาลพิสูจน์เมียรับสินบนหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เปิดเผย ถึงกรณีพรรคเพื่อไทย ออกมากล่าวหาโจมตี นางวรรษมล เพ็งดิษฐ์ ภรรยาของตนเองว่า ไม่ขอตอบโต้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ผู้ต้องหาคดีก่อการร้าย และพรรคเพื่อไทย เพราะตนและครอบครัวเป็นเพียงครอบครัวเล็กๆ ภรรยาของตนก็เป็น
คนทำงานคนหนึ่ง ขณะที่พรรคเพื่อไทย มาเป็นกองทัพ มีพรรคการเมือง ส.ส. และสื่อมวลชน เชื่อว่าพรรคเพื่อไทยคงไม่หยุดเท่านี้ แต่จะมีการปล่อยข่าวทำลายตนออกมาอีก ซึ่งตนได้ทำความเข้าใจกับครอบครัวแล้วว่า ถือเป็นช่วงของเคราะห์กรรม ที่จะมีเข้ามากับครอบครัว เนื่องจากตนเป็น อธิบดีดีเอสไอ และต้องรับผิดชอบทำคดีก่อการร้ายและเกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย หากใครมาเป็น อธิบดีดีเอสไอ ตอนนี้ก็ต้องทำเช่นนี้

นายธาริต กล่าวอีกว่า เท่าที่ได้สอบถามภรรยา เขายืนยันว่า สามารถอธิบายถึงที่มาของเงินที่โอนเข้าบัญชีธนาคารได้ แต่รายละเอียดจะขอนำไปต่อสู้ในชั้นศาล จะใช้สิทธิต่อสู้ทั้งทางแพ่งและอาญา ตอนนี้หลายเรื่องถาโถมเข้าเป็นจำนวนมาก เพราะ ดีเอสไอ ส่งฟ้องคดีก่อการร้ายต่ออัยการ ซึ่งในทันทีที่อัยการมีคำสั่งฟ้องจะส่งผลต่อการดำเนินการขอตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นผู้ร้ายข้ามแดน กลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook