อ๊อฟ ชนะพลแจงภาพคู่ ทับทิมแค่น้อง

อ๊อฟ ชนะพลแจงภาพคู่ ทับทิมแค่น้อง

อ๊อฟ ชนะพลแจงภาพคู่ ทับทิมแค่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นพระเอก ที่คนมองว่าออกแววความเจ้าชู้เข้าสิง ซะแล้ว สำหรับ หนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล เล่นละครกับนางเอกคนไหน เป็นต้องมีข่าวอยู่ร่ำไป ล่าสุด เจ้าตัวออกมาแจง ภาพในเฟซบุ๊ก แบบหนุงหนิง กับนักแสดงสาว "ทับทิม อัญรินทร์"
ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า สนิทกันจริงแค่ในกองละครเท่านั้น ไม่คิดจีบเพราะฝ่ายดาราสาวยังเด็กเกินไป บ่นเล่นละคร กับใครเป็นข่าวไปหมด หวั่นๆละครเรื่องใหม่โดนจับคู่กับ "หญิง พลอยปภัสร์ " อีก ภาพหลุดในกองถ่ายกับทับทิม
หยอกล้อสนุกสนาน " มันเป็นความสนิทตั้งแต่ ละครเรื่องแรกแล้วที่ถ่ายด้วยกัน แล้วตีความว่าผมไปจีบน้องเขา ดูเหมือนว่าจีบกัน อย่างภาพที่ออกมาผมก็เห็นแล้ว วันนั้นผมมาจากกอง มนต์รักสายฟ้าแลบ แล้วมาถ่ายละครเรื่อง เหนือมนุษย์ ก็เป็นการที่ผมอยากกินไอติม หรืออยากกินอะไรซักอย่าง ก็เลยซื้อขึ้นมาแล้วน้องเขาก็มาพอดีผมก็เลย ชวนกิน ซึ่งมันเป็นรูปที่เราถ่ายกันเองแล้วไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งผมก็ไม่รู้นะเพราะผมไม่ได้เล่น แต่เห็นภาพข่าว ออกมา " ดูเหมือนสนิทกันมาก " สนิทกันครับ แต่เพียงแค่เรื่องของงาน โดยส่วนตัวไม่เคยโทรคุย คือน้องเขายัง เด็กมาก " หลังจากมีภาพได้คุยกันไหม " ก็แค่บอกว่าตลกดีแค่นั้นครับ ไม่มีอะไรมากเพราะผมก็ไม่ค่อยจะคุยเรื่อง แบบนี้เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะแซวตลกๆ มากกว่า อย่างน้อง " ใหม่ ดาวิก้า โฮร์เน " ผมก็เล่นตลกไปเรื่อยเพราะว่าอยู่ ด้วยกันผมกลัวว่าน้องเขาไม่กล้าคุย เพราะน้องเขาเป็นคนที่นิ่งมาก อย่างทับทิมเขาก็นิ่งๆ ต้องให้ผมชวนคุยหรือพี่ๆ ในกองชวนคุยถึงจะเล่นได้ " กลัวคนเข้าใจผิดไหมว่าเราจีบ " ต้องมีอยู่แล้วแหละครับ จะกับใครก็มีแบบนี้มาตลอดเลย แล้วเรื่องใหม่ ไม่รู้ว่าจะมีแบบนี้หรือเปล่า กับน้องหญิง พลอยปภัสร์ ก็กลัวๆ " พอมีข่าวแบบนี้เจอหน้ากันต้องมีระวัง ตัวไหม " ไม่นะครับผมว่าถ้าเราระวังตัวจะไม่สนิทใจ เพราะเวลาเราเล่นละครเราก็ไม่กล้าจับไม่กล้าถูกเนื้อต้องตัวเขา " มีข่าวสาวๆเยอะกลัวคนมองเป็นคาสโนว่าไหม " ไม่นะครับ ซึ่งข่าวมันค่อนข้างออกมาจากกองถ่ายมากกว่า เพราะอยาก สนิทเพื่อการทำงานออกมาดี เรื่องหัวใจตอนนี้ไม่มีเลยครับ อยู่ในกองอย่างเดียว เพราะต้องทุ่มเทกับงานละครอย่าง ฟ
เดียวเลยครับ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook