หนูแหวน โต้ แดน เตรียมสินสอด 100 ล.

หนูแหวน โต้ แดน เตรียมสินสอด 100 ล.

หนูแหวน โต้ แดน เตรียมสินสอด 100 ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูแหวน โต้ แดน เตรียมสินสอด 100 ล. เผย เล็งหมั้นหลังบวช เมินคนมองแต่งเร็ว

หวานเหลือเกิน สำหรับคู่รักคู่นี้ ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็ต้องตัวติดกันหนึบตลอดเวลา สำหรับสาวแหวน ปวริศา กับหนุ่มแดน เหตระกูล ที่ล่าสุด หนุ่มแดนก็ประกาศขอหนูแหวนผ่านรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่า ทางผู้ใหญ่ก็เปิดไฟเขียว แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ฤกษ์แต่ง แต่อาจจะมีการหมั้นหมายกันเอาไว้ก่อน หลังจากที่หนุ่มแดนบวช โดยงานนนี้หนุ่มแดนก็ปฏิเสธค่าสินสอดกว่า 100 ล้าน ที่ลือว่าจะเตรียมมาขอสาวแหวน พร้อมกับเมินคนมองว่า เป็นการแต่งแบบฟ้าแลบ หลังคบหาดูใจกันยังไม่ทันข้ามปี .

ทำไมถึงกล้าขอแต่งงานผ่านสื่อ

แดน “ อ๋อ จริงๆ ตั้งแต่คบกันมา ผมก็คิดว่าที่ขอก็ไม่ใช่ว่าจะแต่งวันพรุ่งนี้ หรืออะไร เราก็ยื่นความจำนงไปเลยว่า เราคบกันจริงจัง เราก็ยินดีที่จะใช้รายการรพี่วู๊ดดี้ แต่ลึกลงไปก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่มันก็เป็นโอกาสที่ดีมากกว่า แต่จริงๆ มันก็มาจากใจของผม”

ทางผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง

แดน “ ก็ดีครับ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันเขาก็ถามว่าไปทำอะไรมา มันก็เป็นการเซอร์ไพรส์ของทางบ้านแหวน และก็ทางฝั่งผมด้วย พอทุกคนดูเขาก็แฮปปี้ครับ ไม่มีรู้สึกว่าเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม ทุกคนแฮปปี้หมดครับ ทางผู้ใหญ่เขาก็พูดเสมอว่าเรื่องการแต่งงาน ปล่อยให้พวกผมเป็นคนตัดสินใจ เรื่องสู่ขอหรือว่าการหมั้นอะไร ก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของพิธีการทางสังคม”

จะแต่งเมื่อไหร่

หนูแหวน “ ก็ยังไม่ได้มีกำหนดหรือวันเวลาที่แน่นอนนะคะ เพราะว่าพี่แดนก็จะบวชพฤศจิกายนนี้ ถ้าแต่งเร็วก็คงไม่เหมาะ ก็อยากให้เจ้าบ่าวดูหล่อนิดนึง ก็คงต้องดูเวลาที่เหมาะสมก่อนละกันนะ ที่จริงก็ต้องบวชก่อนนะตามพิธีการ ก็เลยยังไม่รู้ว่า เอ๊ะจะหมั้นก่อนหรือว่ายังไง แต่ใจจริงก็อยากจะให้บวชก่อน”

เรื่องสินสอด 100 ล้าน จริงหรือเปล่า

แดน “ ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลยครับ มากที่สุดก็ขยันทำงานมากขึ้นกว่าเดิม ก็ตั้งใจที่จะทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุดนะครับ เวลามันก็ต้องได้หมดทุกอย่างครับ เรื่องสินสอดไม่เคยคุยด้วยเลยครับ”

กลัวว่าคนจะมองว่าแต่งเร็วไปหรือเปล่า

แดน“ คือผมว่าก็ยังไม่ได้แต่งเลยอ่ะครับ จริงๆ การคบกันแบบว่าให้เกียรติกัน เราก็โตแล้ว คือบางทีตัวผมก็ไม่ได้เป็นคนของสังคมมากมาย ผมค่อนข้างที่จะเป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิง เราก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน เราก็ไม่ใช่ว่าจะไปโกหกหรือว่าเบี่ยงเบนว่าดูใจกันอยู่หรือว่าอะไร คบกันก็คบกัน รักกันก็รักกันจริงๆ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook