โผโยกย้ายนายทหาร ระดับภาค

โผโยกย้ายนายทหาร ระดับภาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวการจัดทำบัญชีรายชื่อการแต่งตั้งโยกย้าย นายทหารในส่วนของกระทรวงกลาโหมและแม่ทัพภาค ซึ่งล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ผู้ที่จะมานั่งในตำแหน่งปลัดกระทรวงกลาโหม แทน พล.อ.อภิชาติ เพ็ญกิตติ ปลัดกระทรวงกลาโหม ที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือนตุลาคม นี้ ได้แก่ พล.อ.กิตติพงษ์ เกษโกวิท รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ขณะที่ พล.อ.พิรุณ แผ้วพลสง เสนาธิการทหารบก ได้ขึ้นเป็น รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.อ.อ.คณิต สุวรรณเนตร ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็น รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด และ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกรประธานคณะที่ปรึกษากองบัญชาการกองทัพไทย เป็น เสนาธิการทหาร

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า ในส่วนของกองทัพภาคที่ 1 พล.ต.อุดมเดช สีตบุตร รองแม่ทัพภาคที่ 1 ขึ้นเป็นแม่ทัพภาคที่ 1 พล.ต.ธีรชัย นาควานิช รองแม่ทัพภาคที่ 1 เป็นแม่ทัพน้อยที่ 1 พล.ต.วลิต โรจนภักดี ผู้บัญชาการกองพล
ทหารราบ ที่ 2 รักษาพระองค์ เป็นรองแม่ทัพภาคที่ 1 ส่วนพื้นที่ภาคอีสานและภาคเหนือนั้น พล.ท.ธวัชชัย สมุทรสาคร แม่ทัพน้อยที่ 2 เป็นแม่ทัพภาคที่ 2 พล.ท.วรรณวิทย์ ว่องไว แม่ทัพน้อยที่ 3 เป็นแม่ทัพภาคที่ 3 และ พล.ต.อกนิษฐ์ หมื่นสวัสดิ์ หัวหน้าประสานงานไทย-มาเลเซีย เป็นแม่ทัพภาคที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook