รองผบช.น.ไม่หนักใจเหตุป่วนกรุง

รองผบช.น.ไม่หนักใจเหตุป่วนกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.บุญส่ง พานิชอัตรา รอง ผบช.น. ซึ่งดูแลงานด้านการปราบปราม เปิดเผย ถึงมาตรการดูแลความปลอดภัยใน กทม. หลังเกิดเหตุระเบิดป้ายรถประจำทาง หน้าห้างบิ๊กซี ราชดำริ รวมทั้งกระแสข่าวการเตรียมก่อเหตุอีกหลายจุดว่า ได้สั่งการให้ทุก สน.ดูแลพื้นที่ของตนเองอย่างเข้มงวด ไม่เฉพาะงานปราบปรามเท่านั้น รวมทั้งพื้นที่ ที่บุคคลสำคัญอาศัย และสถานที่ราชการ ดังเช่นมาตรการที่เคยปฏิบัติ ช่วงที่มีการชุมนุม รวมทั้งการตั้งจุดตรวจสกัดต่างๆ ด้วย ส่วนการรักษาความปลอดภัย บ้านพักนายกรัฐมนตรี ก็ได้สั่งเพิ่มกำลังดูแล
และประสานกับทีม รปภ. นายกฯ ดูแลอย่างเข้มงวด ซึ่ง สน.ทองหล่อ เจ้าของพื้นที่ ก็มีกำลัง และวางแผนไว้แน่นหนาแล้ว ทั้งนี้ยอมรับว่า การที่บังคับใช้ พ.ร.ก.อยู่นั้น ถือว่า ช่วงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำงานได้ในระดับหนึ่ง แต่การจะคงไว้หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของนายกรัฐมนตรี และฝ่ายปกครองที่ดูแล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเพียงผู้ปฏิบัติตามนโยบาย และไม่รู้สึกกังวลใจใดๆ เพราะเป็นหน้าที่ ที่ต้องดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน



อย่างไรก็ตาม ต้องเฝ้าจับตาการหาเบาะแส คนร้ายที่ลอบวางระเบิดดังกล่าว ซึ่ง พล.ต.ท.สันฐาน ชยนนท์ ผบช.น. จะเรียกประชุมวางแผนการติดตามตัวคนร้ายในเช้านี้ เวลา 11.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook