ทหารยะลาปะทะโจรใต้วิสามัญดับ1

ทหารยะลาปะทะโจรใต้วิสามัญดับ1

ทหารยะลาปะทะโจรใต้วิสามัญดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เกิดเหตุคนร้าย ลอบยิงชาวบ้าน บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 101/1 หมู่ที่ 6 ต.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้นายอุสมัน ดอเลาะ อายุ 34 ปี ถูกยิงบริเวณลำตัวหลายนัดจนเสียชีวิตทันที ในที่เกิดเหตุ และสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดระหว่างที่ผู้ตายกำลังอยู่หน้าบ้านพัก ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาดยิงใส่ ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ทหารจากร้อย ร.1522 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 85 บ้านลีเซ็ง ม.5 ต.จะก๊วะ อ.รามัน จ.ยะลา เนื่องจากสืบทราบว่า ได้มีกลุ่มก่อเหตุรุนแรงเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ จากการเข้าตรวจค้น ปรากฎว่า คนร้ายที่อยู่บนบ้าน ประมาณ 3-4 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้กระโดดลงจากบ้านพักเพื่อหลบหนี พร้อมใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงสกัดการติดตามของเจ้าหน้าที่ จึงเกิดการปะทะกันขึ้นนาน 10 นาที เมื่อเสียงปืนสงบลง ปรากฎว่า คนร้ายรายหนึ่ง ถูกยิงล้มลง และได้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบชื่อ คนร้ายที่เสียชีวิต คือ นายมาหะมะ มะเซร๊ะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.5 ต.จะก๊วะ ถูกยิงเข้าบริเวณลำตัว จำนวน 3 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบว่า คนร้ายรายนี้มีหมายจับอยู่ในท้องที่ใดบ้าง เพราะเชื่อว่า คนร้ายกลุ่มนี้ได้ลงมาประชุมเพื่อวางแผนก่อเหตุร้ายในพื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา แต่เจ้าหน้าที่สืบทราบก่อน และเข้าปิดล้อมตรวจค้นจนเกิดการปะทะกันขึ้นดังกล่าว ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 ราย ส่วนเจ้าหน้าที่ปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook