รวบแล้ว มือยิง จนท.อคส.-ยังปฏิเสธ

รวบแล้ว มือยิง จนท.อคส.-ยังปฏิเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พลตำรวจโท สุรสีห์ สุนทรศารทูล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เดินทางมาติดตามและจับกุมตัว นายชำนาญ สุจะนะ อายุ 30 ปี อาชีพรับซื้อข้าวโพด บ้านเลขที่ 171 หมู่ที่ 9 ตำบลช่องแคบ อำเภอแม่สอด จ.ตาก ที่เป็นผู้ต้องหา คดีฆ่า
นายสุกฤษ์ ศรีบุศยดี เจ้าหน้าที่บริหารงาน 5 องค์การคลังสินค้า (อคส.) ขณะไปกินอาหารที่ร้านเรือนปลาสด ถนนสายแม่สอด - อุ้มผาง อ.แม่สอด และได้ถูกยิงขณะกำลังถอยรถยนต์ ออกจากหน้าร้าน ด้วยอาวธปืน ขนาด 9 มม. เสียชีวิต
คาที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการสืบสวน-สอบสวนพยานหลักฐานต่าง ๆ ทั้งพยานบุคคลและพยานวัตถุ จนชัดเจนว่า ผู้ที่เป็นมือปืน คือ นายชำนาญ นอกจากนี้ ยังยึดรถยนต์กระบะแคป อีซูซุ ทะเบียน บจ 5037 ตาก สีบรอนซ์เงิน ที่เชื่อว่า นายชำนาญ ใช้ก่อเหตุไปไว้ที่ สภ.แม่สอด โดยตำรวจสืบสวนสอบสวน ภาค 6 ได้จับกุมตัวได้ที่ บริเวณตลาดริมเมย ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด

พล.ต.ท.สุรสีห์ กล่าวว่า เนื่องจาก ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ และขอคำร้องขอให้ศาล ออกหมายจับ ซึ่งได้รับหมายศาล และทางชุดสืบสวนจังหวัด และสืบสวนภาค เข้าไปจับกุม นายชำนาญ ได้ โดยการสอบได้ให้ความ
เป็นธรรมกับนายชำนาญ อย่างเต็มที่ โดยมีทนายความร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย ขณะที่ นายอลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ ได้ให้ความสนใจและสอบถามมาตลอด ส่วนการประกันตัวนั้น จะให้ญาติไปยื่นประกันตัวต่อศาล

อย่างไรก็ดี ญาติ ๆ ผู้ใหญ่ และภรรยาของนายชำนาญ ต่างไปเยี่ยม นายชำนาญ ที่ สภ.แม่สอด ระหว่างการถูกควบคุมตัว ซึ่ง นายชำนาญ มีสีหน้าเคร่งเครียดมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook