รวบน้องชาย ยุ้ย จีระนันท์ ข้อหาโกง 2.7แสน

รวบน้องชาย ยุ้ย จีระนันท์ ข้อหาโกง 2.7แสน

รวบน้องชาย ยุ้ย จีระนันท์ ข้อหาโกง 2.7แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร. สุทธิสาร รวบน้องชายต่างมารดา ของ 'ยุ้ย จีระนันท์ มะโนแจ่ม' ดาราสาววิกช่อง7สี ลวงเสี่ยวัย75 ซื้อนาฬิกาหรู หลุดจำนำจากบ่อนปอยเปต ก่อนเชิดเงิน 2.7 แสนหนี

เมื่อเวลา 22.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ภัทรวุฒิ ศารทูล และ พ.ต.ต.ธเนศ มีทอง สว.สส.สน.สุทธิสาร นำกำลังจับกุม นายดุสิต มะโนแจ่ม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ซอยรัชดานิเวศน์ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ข้อหายักยอกทรัพย์ โดยจับกุมได้บริเวณหน้าวินเนอร์แมนชั่น แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 52 นายอำพล พันธุ์ประสิทธิ์ อายุ 75 ปี กรรมการบริษัท อลิส อินเตอร์ จำกัด ซึ่งทำธุรกิจนำเข้า ส่งออก เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสารว่า ได้ถูก นายดุสิต ยักยอกเงินสดจำนวน 270,000 บาท

โดย นายอำพล ให้การว่าเมื่อประมาณกลางเดือน ส.ค.2552 นายดุสิต ได้โทรศัพท์มาหาโดยอ้างว่าได้รับการแนะนำจากเพื่อนสนิทของตนให้โทรมาขอคำปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจ จากนั้นก็ได้มีการพูดคุยกันเรื่อยมา ต่อมา นายดุสิต มาหาตนที่บ้าน ก่อนชักชวนให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจรับซื้อของหลุดจำนำจากบ่อนในปอยเปต ประเทศกัมพูชา มาขายโดยอ้างว่ามีกำไรดี ครั้งแรกได้ลงทุนซื้อนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ จำนวน 2 เรือน ราคา 270,000 บาท ตนจึงให้เงินสดไป หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เงียบหายไป เมื่อโทรศัพท์ไปถามกลับปิดเครื่องหนี จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

ซึ่ง นายอำพล กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ทำให้หลงเชื่อนั้นเนื่องจากก่อนหน้านี้ นายดุสิตได้ชักชวน บุตรสาวของตนให้มาร่วมลงทุนทำธุรกิจดังกล่าว โดยลงทุนไป 30,000 บาท ไม่ถึง 5 วัน นายดุสิต ได้นำเงินมาคืนให้พร้อมกำไรรวม 50,000 บาท ทั้งนี้ผู้ต้องหาขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น จึงนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายดุสิต มีศักดิ์ เป็นน้องชายต่างมารดา ของ ยุ้ย จีระนันท์ มะโนแจ่ม ดาราสาวชื่อดัง แต่นางเอกสาวอ้างว่าเลิกยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวนี้ตั้งแต่พ่อแยกทางกับแม่เมื่อตอนอายุ 3 ขวบ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นางเอกสาวคนดังกล่าวก็ได้ไปประกันตัวน้องชายในคดีลักษณะนี้มาแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook