ตร.กาญฯเร่งลานักโทษหลบหนีจากร.พ.

ตร.กาญฯเร่งลานักโทษหลบหนีจากร.พ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้า กรณีผู้ป่วยที่เป็นนักโทษจากเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ที่มารักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.พหลพลพยุหเสนา ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้หลบหนีหายตัวไป เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร
ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี กล่าวว่า นักโทษได้หลบหนีออกไปจากเตียงผู้ป่วย ในห้องพักชายรวม ในตึกกาญจนาภิเษก ชั้น 4 หลังจากรับแจ้ง ตนได้สั่งการให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่ในทุกเส้นทาง ที่คาดว่า คนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี แต่ยังไม่พบตัว

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า นักโทษชายที่หลบหนีไป คือ นายอาณัติชัย เฮงสมบุญ อายุ 37 ปี เป็นผู้ต้องหาคดีรับของโจร คดีชิงทรัพย์ และมีอาวุธปืน ต้องโทษจำคุก รวม 12 ปี 10 เดือน 4 วัน ส่วนพฤติการณ์หลบหนีของคนร้ายรายนี้ สืบสวนทราบว่า น่าจะมีการเตรียมการไว้ล่วงหน้า โดยสืบสวนทางลับทราบว่า มีการนำเอาซิมโทรศัพท์มาให้นักโทษ จำนวน 2 ซิม และนักโทษรักษาตัวอยู่นานพอสมควร จนรู้จักกับแม่บ้านที่ทำความสะอาดของโรงพยาบาล จนสามารถวานให้แม่บ้านไปกดเอทีเอ็ม เป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง ก่อนหลบหนี และที่สำคัญที่สุด มีการเกิดเหตุน่าจะประมาณ 2 ทุ่ม แต่มีการแจ้งมายังตำรวจเกือบ 4 ทุ่ม ทำให้การตั้งด่านตรวจสกัดการหลบหนีไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook