มอส ปัดภาพหลุดสาวทำเลื่อนแต่ง เกมส์

มอส ปัดภาพหลุดสาวทำเลื่อนแต่ง เกมส์

มอส ปัดภาพหลุดสาวทำเลื่อนแต่ง เกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีภาพหลุดแนบชิดกับสาวหมวย นักร้องหนุ่ม "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ยืนยัน แค่น้องซึ่งร่วมงาน ในละครเวที ลมหายใจ เดอะมิวสิคคัล ย้ำ ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เลื่อนแต่งแฟนสาว "เกมส์ ดวงพร ลือกิตินันท์" อย่างที่เป็นข่าว แย้ม วางตัว "อ้อม สุนิสา" ใส่สูทเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

มีภาพกับสาวหมวย " เราจบละครลมหายใจ ก็ถ่ายทุกคนครับ แต่พอดีน้องเขาเอาไปลงในเฟซบุ๊ก เขาเด็กๆ นะครับ จบละคร ก็ถ่ายกับพี่มอส " เกมส์ถามถึงมั้ย " ไม่ได้ถามครับแต่เห็น ผมก็รีบบอกก่อนครับ บอกว่า จำได้มั้ยน้องคนนี้ ปิดลมหายใจ น้องคนนี้เขาไป เขาจำได้ เขารู้อยู่แล้วครับ เหมือนคนใกล้จะบวชอ่ะจะมีอะไร ตอนนั้น บอกตุกลงน่าจะได้ฤกษ์คงเป็นปีหน้านะครับ ที่จะรู้ว่าเมื่อไหร่ ผมคิดว่าถ้าสามารถเป็นมกราคม หรือกุมภาพันธ์ น่าจะเป็นเอาท์ดอร์ แต่คงไม่เกินเมษา ครับ คนไปเที่ยวสงกรานต์กัน ยังไม่ได้วางรูปแบบ อะไรเลย ตอนนี้กำลังดูคนอยู่ ว่ามากมายขนาดไหน จะมีประเพณีจีน ยกน้ำชา งานเลี้ยงยังไม่ได้คิดครับ อาจจะฤกษ์ที่แต่งงาน กับยกน้ำชา อาจจะคนละวันกับงานเลี้ยงก็ได้ครับ " สินสอดเตรียมเรียบร้อยหรือยัง "ก็มีไว้ ตามปกติครับ เป็นเลข 9 ที่คิดไว้ ไม่น่าจะต่ำกว่า 9 แสนครับ" เห็นออกรายการหวานเชียว "เป็นครั้งแรก
ที่เปิดตัวครับ เขาตื่นเต้น ไม่เคยออกรายการมาก่อน " เพื่อนเจ้าบ่าวมีหรือยัง "อ้อม สุนิสา คอนเฟิร์มแล้ว ผมบังคับให้ใส่สูท และตอนนี้ติดต่อไปทางพ่อลูกอ่อน เต๋า สมชาย และพี่แท่งครับ " สรุปว่าไม่ได้มีปัญหากันทำให้เลื่อนแต่งงาน " ไม่มีครับ ตอนที่ดูยังไม่มีกำหนดเลย จะไปเลื่อนได้ยังไง "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook