กบทำบุญHBDปลื้มบรู๊คให้ไอแพดเล็งปั๊มลูก

กบทำบุญHBDปลื้มบรู๊คให้ไอแพดเล็งปั๊มลูก

กบทำบุญHBDปลื้มบรู๊คให้ไอแพดเล็งปั๊มลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางเอกสาว "กบ สุวนันท์ คงยิ่ง" ควงสามี "บรู๊ค ดนุพร" พร้อมมารดาของตน เพื่อนพิธีกร รายการ 07 โชว์ "กิ๊ฟ วรรธนะ" และแฟนคลับ ร่วมทำบุญโอกาสครบรอบวันเกิด 32 ปี ที่วัดเทพลีลา พระอารามหลวง โดยไร้เงาแม่สามี ดาริกา คุยฟุ้งสามีให้ไอแพด เป็นของขวัญวันเกิด เผย ช่วงนี้ของดละครเร่งบำรุงร่างกาย เพื่อเตรียมปั๊มลูกภายในปีนี้ โวโรงเรียนสอนการแสดงกำลังไปได้สวย

กบ : "ปกติทำบุญทุกปี ปีที่แล้วก็เจอพี่ๆ เหมือนเพิ่งผ่านไป ปีนึงทำบุญใหญ่สักครั้ง คงดีค่ะ (ทำไมปีนี้ถึงเลือกมาทำที่วัดเทพลีลา) เคยมาทำที่นี่แล้ว เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ช่วงนี้มีฝนแล้ว ข้างในวัดเทพฯ สถานที่ดี รู้สึกว่า วัดนี้เป็นวัดหลวงแล้วอยู่เขตพื้นที่ขอพี่บรู๊คด้วย ก็เลยให้พี่บรู๊คช่วยนิมนต์พระให้ สะดวก" ปีนี้ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดกบ บรู๊ค : "น้องกบเบิกไปเดือนที่แล้วครับ เป็นคอมพิวเตอร์ไอแพดไปเครื่องนึง พอดีได้มีโอกาสไปต่างประเทศ ไปฮ่องกงก็เลยซื้อเป็นของขวัญวันเกิดไปแล้ว (ถือว่าเป็นฮันนีมูนไหม) ไม่หรอกครับ ช่วงนี้ยังว่างอยู่ ก็เลยพาน้องกบไปเที่ยวมากหน่อย" อยากได้อะไรจากพี่บรู๊คอีกหรือเปล่า

กบ : "ไม่อยากได้อะไรแล้วค่ะ แค่นี้ก็โอเคแล้ว มันก็เป็นแค่ของ พี่บรู๊คก็ให้มาอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว" อยากให้อะไรเป็นของขวัญตัวเองบ้าง กบ : "ยังนึกไม่ออกเลยค่ะ รู้สึกว่าปีที่ผ่านมา เราได้ทำบุญสวดมนต์น้อยไปนิดนึง ก็จะพยายามทำบุญ สวดมนต์ให้มากขึ้น ถ้ามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้นก็ดี อยากไปบวชชีพราหมณ์ ไปนั่งสมาธิบ้าง" แฟนคลับยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม กบ : "ขอบคุณที่หลายๆ คน ยังตามมาให้กำลังใจตลอด" ถือเป็นการหาเสียงกับแฟนคลับไปในตัวเลยไหม บรู๊ค : "ไม่หรอกครับ ก็ ทำงานประจำอยู่แล้ว วันนี้เป็นวันพิเศษ อย่างที่น้องกบบอกว่า หน้านี้ฝนตก แล้วที่วัดนี้สถานที่พร้อม อยากได้พระเยอะๆ แล้วที่นี่มีพระจำวัดอยู่ 150-200 รูป จะได้นิมนต์ทุกรูปที่จำวัดอยู่ที่นี่"

กบ : "คราวที่แล้วเคยมา ท่านลงมาเกือบ 200 รูป เวลาฟังสวดแล้วรู้สึกดี" วันนี้คุณแม่ดาริกามาด้วยไหม บรู๊ค : "คุณแม่ติดงานครับ" ได้ของขวัญจากคุณแม่หรือยัง กบ : "ยังค่ะ" บรู๊ค : "เย็นนี้ครับ ก็จะไปทานข้าวกับครอบครัว คงจะเจอคุณพ่อ คุณแม่ พี่ๆ น้องๆ เย็นนี้" เรื่องละครเป็นอย่างไรบ้าง กบ : "ละครหลังจากนี้ ยังไม่มีเลยค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงพัก อย่างที่เคยบอกไว้ตั้งแต่แรก คุยกันไว้ว่า ตั้งใจว่าปีนี้จะมีลูก เพราะอยู่กันมาปีนึงแล้ว เห็นหลานน่ารัก ติดหลาน ทีแรกตั้งใจว่าจะมีต้นปี แต่ติดละคร ช่วงนี้ก็เป็นช่วงเตรียมความพร้อมของร่างกาย"

ได้ปรึกษาหมอบ้างไหม กบ : "ยังเลยค่ะ จริงๆ หลังแต่งงานก็มีไปตรวจร่างกาย ฉีดยาไว้เรียบร้อยแล้ว" หลังแต่งงานแล้วพี่บรู๊คยังหวานเหมือนเดิมไหม กบ : "หวานกว่าเดิม (หัวเราะ) ดูน่ารักขึ้น" บรู๊ค : "ผมก็ดูแล พอเราแต่งแล้ว เราก็อยู่กันแค่ 2 คน เวลาเลิกงานก็รีบกลับบ้าน เพราะน้องกบ รอกินข้าวอยู่ที่บ้าน"

แต่ก่อนน้อยใจไหมที่พี่บรู๊คทำงานหนัก กบ : "จริงๆ ไม่มีค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ทราบอยู่แล้วว่า เขาทำงานหนักขนาดนี้ เมื่อไหร่ที่เขาว่าง เขาก็จะให้เวลากับเรา ก็ถือว่า โอเคแล้ว เข้าใจดี" หลังจากนี้จะมีไปฮันนีมูนอีกรอบไหม บรู๊ค: "ไปมาหลายประเทศแล้ว ตั้งแต่แต่งงาน" กบ : "แต่ไม่ได้ไปฮันนีมูนนะค่ะ ไปเที่ยวเฉยๆ"

ธุรกิจอะคาเดมี่เป็นอย่างไรบ้าง กบ : "ก็ดีค่ะ นักเรียนทั้งหมดก็ร่วมๆ 200 คน ยังอยากจะได้อีก มีน้องหลายคนที่ฟีดแบ็กดี ผู้ปกครองพอใจที่น้องมีพัฒนาการที่ดี มีน้องหลายคนที่ไปแคสหนังเกาหลี ต่างประเทศ ตอนนี้เพิ่งเรียนได้คอร์สเดียว เดี๋ยวสัก 2 คอร์สก่อน แล้วจะมีผลักดันกันออกไปอีก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook