ราอูล,กูตี อำลาชุดขาวแน่นอนแล้ว

ราอูล,กูตี อำลาชุดขาวแน่นอนแล้ว

ราอูล,กูตี อำลาชุดขาวแน่นอนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการสโมสร เรอัล มาดริด ออกมากล่าวคำอำลา ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงของสโมสร โดยยกให้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ตลอดกาลของสโมสร หลังจากนักเตะเตรียมเก็บกระเป๋า ย้ายออกจากถิ่นซานดิเอโก เบอนาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย ราอูล กองหน้าวัย 33 ปี ไม่สามารถกลับมาเป็นตัวหลักของทีมได้ ถึงแม้จะยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ ราชันชุดขาว มายาวนาน แต่ไม่ได้ลงสนามเป็นประจำ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี ทำให้ตัดสินใจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอาจจะเซ็นสัญญากับ ชาลเก้ บูตราเกนโญ่ เชื่อว่า ราอูล จะเป็นส่วนหนึ่ง ในประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด ตลอดไป โดยกล่าวว่า สำหรับเรา เขาเป็นมากกว่าสัญลักษณ์ และเป็นส่วนหนึ่ง ในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร

ขณะที่ กูตี มิดฟิลด์ตัวเก๋า ซึ่งค้าแข้งกับ มาดริด มาตลอด ก็เตรียมจะจากไป เช่นกัน ซึ่ง บูตราเกนโญ่ กล่าวว่า อนาคตของ กูตี จะมีความชัดเจนในสัปดาห์หน้า เขามีแนวคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาต้องการ เขาทุ่มเทให้สโมสรมามาก
เราจะต้องขอบคุณเขาจริงๆ เราจะได้รู้ในอีกไม่นานนี้ แต่การตัดสินทั้งหมดอยู่ที่เขา โดย ทั้ง ราอูล และ กูตี ต่างได้ รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook